|| Jungkook's POV ||
Nung tumahan na sa pagiyak si Yeri, inaya ko siyang bumalik na sa loob. Hindi ko alam kung bakit nasabi ko iyon kay Yeri, hindi naman sa gusto ko siya. siguro dahil sa tinuring ko siyang kapatid ko noon.
Nang pagkapasok namin sa sala, nagulat nalang ako nang makita kong magkayakap si Joy at Jin hyung. Bigla nalang nag init ang ulo ko kaya lumapit ako sa kanila saka binigyan ng isang suntok si Jin hyung.
Kahit hindi niya sabihin sakin, alam kong may gusto padin siya kay Joy. Hindi ako manhid para hindi malaman iyon.
Nagulat nalang ako nang gumanti ng suntok sakin si hyung kaya ako naman yung napatumba niya sa sahig.
Aba, gusto talaga niya ng away ha? Tumayo ako saka sinuntok ulit siya, hanggang sa magsuntukan nalang kami.
Nakita kong umiiyak si Joy habang pinipigilan kami, ganun din si Yeri.
"Ano ba?! Tumigil na nga kayo?!" Sigaw ni Joy pero hindi parin kami tumitigil sa pagsuntukan ni hyung.
"Uy, ano toh?! Bat kayo nag aaway?" Sabi ni RapMon hyung saka hinawakan si Jin, ganun din ang ginawa ni V sakin.
Nag pupumigilas ako pero dahil sa malakas ang kapit sakin ni V hyung, tumigil nalang ako.
"Anong kaguluhan toh?!" Napatingin naman kami kay Suga hyung na kakababa lang sa hagdan, kasunod naman niya sina Jimin hyung habang inaalalayan niya si Wendy noona sa pagbaba.
"Ano bang problema mo?! Bat mo ako sinuntok?!" Galit na sigaw sakin ni hyung, sinamaan ko naman siya ng tingin.
"Hindi paba obvious?! Malamang ikaw ang problema ko!" Galit na sigaw ko din sa kanya.
"Ako? Ako ang problema mo?!"
"Hindi, ako yung problema ko. Tanga kaba oh nag tatangahan?! Malamang ikaw, kakasabi ko lang diba?!"
"Aba, at ngayon sumasagot kana sakin?!"
"Malamang, sasagot ako. Tinatanong mo ako eh, alangan naman hindi kita sagutin. Tsk, bobo!"
"Abat--"
"TAMA NA! ANG IINGAY NIYO!" Sigaw ni Joy kaya napatahimik naman kami ni Jin hyung sa pag sasagutan.
"ANO BANG PROBLEMA MO JUNGKOOK?! BAT BIGLA MO NALANG SINUNTOK SI JIN?!" Sigaw niya sakin.
"Kasi man aagaw siya, alam naman niyang AKIN. Inaagaw niya pa"
"Tangna, hindi ako man aagaw. Kasalanan ko bang sakin lumapit si Joy dahil sa nasaktan siya sa nakita niyang magkayakap kayo ni Yeri?!" Sabi ni hyung kaya nagulat ako, nakita niya yun?
Napatingin naman ako kay Yeri, at nakita ko siyang nakatingin kay RapMon hyung at sakin.
"Ano?! Gagu ka ha?!" Sigaw ni RapMon hyung at sinuntok ako, tangna. Ano bang ginawa ko?
Akmang susuntukin na sana ako ulit ni RapMon hyung, pinigilan naman siya ni Yeri.
"ANO BA OPPA?! BAT MO SINUNTOK SI JUNGKOOK OPPA?!"
"KASI INAAGAW KA NIYA SAKIN! HINDI BA HALATA?!"
"ANO?! INAAGAW?! AS FAR AS I KNOW, WALA NANG TAYO KAYA HINDI SIYA MAN AAGAW!"
*SLAP*
Nagulat naman kaming lahat ng biglang sinampal ni Joy si Yeri.
"Porket wala na kayo ni RapMon, ay man lalandi kana nang may pag aari na. Akala ko ba nagbago kana?! Ha?!"
Lumapit naman sina Irene at Seulgi noona kay Joy upang pigilan, habang si Wendy noona naman ay pumunta kay Yeri.
"U-Unnie? Anong ibig mong sabihin?"
"Akala mo hindi ko na nahalata? Sa tingin mo hindi ko alam na may gusto ka kay Jungkook noon pa man?!"
"What?! Ano?! Hindi totoo yun!"
"Aba, at ngayon dinedeny mo na?! Ang sabihin mo, na pakalandi mo. Una si Jin, sunod si RapMon. At ngayon si Jungkook, sino yung sunod? Si V? Jimin? Jhope? Suga? Ano, sabihin m--"
*SLAP*
hindi pa man natatapos sa pagsalit si Joy, ay sinampal na siya ni Yeri.
"Sumosobra kana ha, hindi ako malandi! Kung meron mang malandi satin, ikaw yun. Kasi hulaan mo, alam mo sa sarili mong may gusto kapa kay Jungkook oppa ay nakikilandi kana kay Jin oppa!"
"Aba, hindi ako malandi!" Sigaw ni Joy at sinabunutan si Yeri, kaya gumanti din siya.
"U-Uy, ano ba. Tama na yan!" pigil sa kanila ni Irene noona kaso patuloy parin sila sa pagsabunutan.
Nabigla naman ako nang sinuntok uli ako ni RapMon hyung, kaya natumba nanaman ako sa sahig.
"Hindi pa tayo tapos, gagu!" Inis na sabi niya sakin, kaya tumayo ako at sinuntok din siya.
"Ano ba, tama na yan!" Pigil samin ni V hyung kaso nagpatuloy padin kami sa pag suntok.
"BTS, RED VELVET! ANONG KAGULUHANG TOH?!" Napatigil naman kaming lahat at napatingin sa pinto.
At laking gulat namin nang makita sina Manager habang nakatayo sa may pintuan.
Doom, Were dead.
*****
BINABASA MO ANG
Look Into My Eyes 2
FanfictionPairings: • VRene • SeulHope • WenMin • JoyKook • YeriMon © gracyeol: Thanks for the cover eonnie ツ --- Started: December 8, 2015 Ended: January 8, 2017