Tứ Thần Ký Truyền Kỳ: Chu Tước Trở Về - Hỏa Đế Duy Ảnh. (XK_NP_HH_Chưa End )

3.1K 62 30
                                    

Tứ Thần Ký Tân Truyện: Chu Tước Trở Về.

Tác Giả: Hỏa Đế Duy Ảnh (Bút danh cũ: Tuyết Mị Duy Ảnh - Ca Thư Tuyết Ảnh).

Thể Loại: Xuyên Không Toàn Thân_NP_Huyễn Huyền_Sạch_Sủng.

Văn Án.

Nàng là một tiểu thuyết gia chuyên viết truyện trên mạng, tên là Tuyết Nhã Thiên Nhi, là con gái của một nữ Viện Trưởng của Viện Nghiên Cứu Khoa Học ở Hàn Quốc. Cha nàng là Doanh nhân người Trung Quốc và đã mất từ lúc nàng tám tuổi, để lại mẹ nàng và nàng sống ở Hàn Quốc.

Tuyết Nhã Thiên Nhi học đại học năm thứ tư, ở Trường Đại Học Quốc Gia Seoul, một ngôi Trường danh giá nhất Hàn Quốc. Nàng đã hai mươi ba tuổi nhưng vẫn chưa có một mảnh tình nào vắt vai, vì lý do__nàng có một gương mặt cực kỳ baby!

Baby đến nỗi nhìn nàng chỉ như mười ba tuổi thôi. Thử hỏi một người hai mươi ba tuổi nhưng nhìn như mười ba tuổi, thì có tên con trai nào dám hẹn hò với nàng chứ? Họ rất sợ sẽ bị kiện vì tội danh, dụ dỗ trẻ vị thành niên nha! Đây chính là nỗi đau lớn nhất của nàng.

Không hiểu sao khi nàng được mười ba tuổi, thì mặt nàng lại không có thay đổi theo tuổi tác nữa, nó vẫn cứ dừng ở độ tuổi mười ba, mặc dù chiều cao nàng vẫn phát triển bình thường đến 1m60 thì ngừng lại. Nàng còn có một dị năng khác người là, nàng có thể điều khiển được lửa.

Điều này luôn là lý do để nàng luôn hỏi mẹ nàng là, mình có phải là con người không? Có phải mình là một Ma Cà Rồng không? Nàng còn được ông Trời ban cho một mái tóc màu Ngân Bạch, đôi mắt màu Lục Ngọc và một gương mặt cực kỳ cực kỳ xinh đẹp, phải nói là cực phẩm trong cực phẩm, nàng đẹp không giống như một phàm nhân.

Nàng quả thật không phải người thường, bởi vì phía sau thân thế nàng còn có một bí mật thật thần kỳ và kinh hồn. Nàng vốn không phải người của thời đại này, mà là người của mấy ngàn năm trước.

Trong lúc đi hưởng tuần trăng mật, ba mẹ nàng bị lạc đường và đi vào một cái động thần bí, họ phát hiện được có một đứa bé ba tuổi nằm trong một quan tài bằng đá, đứa bé đó chính là Tuyết Nhã Thiên Nhi.

Tuyết Nhã Thiên Nhi rất nổi tiếng trong Trường Đại học với biệt danh 'Tiểu quái mỹ nhân', bởi vì nàng vốn có gương mặt mười ba tuổi thì đã quái rồi, ngay cả chọn Khoa theo học thì cũng quái hơn người khác.

Nàng học Khoa mà ít người theo học nhất trong Trường, mà thường thì những người chọn Khoa này đều là không giống như người thường, họ luôn ít nói và trầm lặng. Đó là Khoa Tâm Lý học và Tâm Linh học. Ngoài ra, nàng còn có một sở thích là viết tiểu thuyết, nàng là tác giả đang được yêu thích của dân mạng Trung Quốc sống ở Hàn Quốc.

Vào một ngày kia, khi nàng cùng bạn thân của mình xem lại bộ phim Thái Vương Tứ Thần Ký, một bộ phim bom tấn năm 2007 của Hàn Quốc. Trong một lúc bất xúc vì kết cục lãng xẹt của bộ phim, nàng đã tự viết một bộ truyện mới về Tư Thần Ký của Trung Quốc theo ý nàng.

Khi nàng viết được đến chương mười thì nàng bị bí ý tưởng, vì vậy nàng đã bay về Trung Quốc để tìm kiếm ý tưởng cho truyện của mình. Nàng vào một khu rừng bí ẩn cổ xưa ở Bắc Kinh để tìm cảm hứng viết truyện, nhưng không ngờ nàng lại bị một cơn lốc cuốn vào một lỗ hổng kỳ lạ bất ngờ xuất hiện ở khu rừng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 14, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tứ Thần Ký Truyền Kỳ: Chu Tước Trở Về - Tuyết Mị Duy Ảnh. (XK_NP_HH_Chưa End )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ