Dahil sa gusto niya ng isang scene! hahahaha! Ate Alesana! oyan lang po ang naisipan ko eh. hahaha! sana mabasa ko ung next chappie! Ginawan ko lang ng continuation yung NTBG niya! hahaha! May kasunod pa yan. kaso wag muna! hahaha!
kiss daw sabi ni Red!!
-------------------------------------------->>>>>>>>>>>>>>>>>>
SAMANTHA'S POV
O____O
Napatakip ako ng bibig dahil sa narinig ko
Si OMI? tanggal na? pero paano na ang grupo nila Timothy ngayon? Baka magalit si Timothy kay Red sa nagawa niya? Hindi pwedeng masira ang pagkakaibigan nila, kailangan kong gumawa ng paraan.
"Red, paano kapag nalaman ni Timothy itong ginawa mo? baka mag-away kayo niyan."
'Ang rule ay rule! wala ng magagawa. Isa pa sinabihan ko naman siya di ba? Samantha wag kang mag-aalala" ako wag mag-alala? pero..?
Naglakad na kami ni red pabalik sa resto at Nagcheck-in na lang kami sa malapit na hotel dito sa Bora. Grabe talaga di ko maimagine na Lucky 12 na lang sila? Nako naman oh. Si Timothy kasi ang tagal bumalik eh. Namimiss ko na siya!
RED'S POV
Lintik talaga yang si Omi! bakit sa dinami dami ng babae, kapatid ko pa! kaasar!
"AARRRRRRRGGGGGHHHH" habang sinusuntok ung pader sa hotel.
Andito na rin kami sa loob ng hotel at syempre kahit na engaged na kami ni Samantha magkahiwalay pa rin kami ng kwarto.
"Red, anong nangyayari? bakit sumisigaw ka?" tanong ni Samantha
"Wala!, bumalik ka na sa kwarto mo." sagot ko.
"Sigurado ka? Ayos ka lang?" pagaalala niya.
"Oo."
Bumalik na siya sa kwarto niya habang ako naman eh pumunta na lang sa CR para magshower, pampawala na rin ng init ng ulo.
BINABASA MO ANG
NTBG Fan Fiction
FanfictionFan fiction lang po para sa Never Talk Back to a Gangster by Ate Ales :)