Hello ;) Anne Park nga po pala . Wala , gusto ko lang ikwento ang mga karanasan ko dito sa Korea (South Malamang ) . Dream cometrue talaga ang makapunta dito sa Korea lalu na na akoy isang KPOP Fanatic . No.1 Fan talaga ako ni Kim Soo Hyun , at sya ang dahilan kung bakit ako pumunta dito .
Hays . Spring na dito sa , namumukadkad na ang mga bulaklak pero malamig parin ang simoy ng hangin . Sa totoo lang nandito ako para magbakasyon , maganda narin naman ang buhay ko sa Pilipinas . Naka Graduate ako sa University of the Philippines ng AB ECONOMICS at ng makaipon ay nag aral ng AB FILM sa parehong unibersidad .
Pero hindi ko inaasahan ang malaking pagbabago sa buhay ko dahil nakapunta ako dito sa South Korea at nabigyan ng pagkakataon na makatrabaho ang aking pinapangarap na si Kim Soo Hyun . Malamang ay naiisip nyu na ang nais kong iparating , ndi ko sya nakakatrabaho dahil graduate ako ng AB Film , nakatrabaho ko sya dahil nag apply ako bilang kanyang Personal Assitant .
Hindi ko na ikwekwento kung anung nangyari , basta nakakagulat at hindi ko naman inaasahan na makukuha ako bilang PA nya . My kapit bahay ako dito sa Seoul, sabi nya kung gusto ko daw mag apply at magkaroon ng Trabaho ay itry ko daw na mag apply sa KEYEAST AGENCY ! ung Keyeast ay ung agency ni Kim SooHyun .at sakto , ang na applayan ko ay ang pagiging PA ni Kim Soo Hyun ! . Ung PA daw nya kase dati ay nag asawa na kaya naghahanap sya ng bagong PA , syempre my qualities , maasahan , punctual at ndi laging late . matapos ang mahabang proseso ay natanggap din ako .
Syempre ang unang rule ay BAWAL MAINLOVE !! nagulat nga ako , pero kung gusto ko syang maka trabaho ay gagawin ko ang lahat para hindi ipahalata ang nararamdaman ko , medyo my pagka Best Actress ata to . XD
Nung una ko syang makita ! Bumilis kaagad ang tibok ng puso ko . ready na akong mamatay ! The one I've seen on TV is exactly the same when I saw Him pesonally ! Nag BOW agad sya at nag smile ! OMG ! I'm ready to die !!!
Syempre , dapat hindi ka magpapansin na kinikilig ka , kase nga may rules na "BAWAL MA INLOVE " . Kinausap lang niya ako at pinaalalahanan sa lahat ng mga gagawin ko .
Doon ko na realize na , responsable palang tao si Kim Soo Hyun .
Kelangan nasa tama ang lahat ng bagay .
-----
Sa totoo lang , hindi lang naman talaga ako ang PA Ni KimSoo Hyun ,
dahil dalawa kami :) Si Mr. Lee Hong Ki , pero mas tinatawag ko syang Mr. Lee
Sa mga fans ni Kim Soo Hyun , mapapasin nyu na lagi syang nahahagip
sa mga pictures .... Pinagseselosan ko nga sya , kase lagi nyang kasama si Oppa
Samantalang ako , sa harap ng kompyuter ko lang sya nakikita sa tuwing nag fafangirling ako noong high school , ayos naman dahil updated ako lagi kay oppa , salamat sa mga twitter friends ko :)
--
BTW magbibigay ako ng informasyon tungkol kay oppa .
amm. nakilala ko sya noong Dream High 1 palang , na attract ako , kase ang galing nya kumanta at mag acting . tapos , kinalaunan ay napanuod ko ung The Moon Embracing The Sun , whaaaa . pagkatapos ko panuorin yun, nainlove ako kay Oppa , kahit nga diary ko dinidicate ko na sa kanya , nagsimula na rin akong istalk sya , halos lahat ng mga interviews nya na may Eng,Sub sa Youtube ay napanuod ko na , nakalkal ko na rin kahit sa Google , hindi ako nagsasawang mag stalk sa knya . na hanggang ngayon ay gianagwa ko pa .
--
Pero dahil nga nagtratrabaho ako sa dito sa knya ay kinakailangan kong iwasan ang pagiging stalker nya sa internet , actually hindi ko na kailangang mag stalk , kase .. halos araw araw ko syang nakakasama .
--
Wag kayong magseselos ah.kase ksama ko sya sa bahay . hindi kayo makapaniwala no>? pero totoo . whaaa . heeaven tlaga .
--
Ung feeling na , gusto mo sya kausapin kaso nahihiya ka .
kase naman , ang madalas lang naming pagusapan ay ang schedule nya , ung mga commitment nya at ang pagkain niya .
mahirap talagang kausapin ang isang tao , lalu na kung mahal mo tlga sya . -_-' I mean crush lang ... syempre mahihiya ka diba ??
--
Pero , sa totoo lang , ,i gusto ko siyang maka close . kase naman sayang memories , hindi ko kase alam kung hanggang kelan ako dito sa South Korea .Kase nga diba . Lahat ng mayroon saakin ay nasa Pilipinas , trabaho ko at pamilya ko . nakakalungkot ,pero e-enjoying ko muna ang buhay ko dito .
=========================================================
"asdfghjkll, ang lamig ang tagal namang mag summer"bulong ko sasarili ko , noong pagkagising ko . syempre nauuna akong magising kay oppa dahil , ihahanda ko pa ang breakfast nya .
"Good Morning " (Translated na XD )
"Good Morning Sir , ok na po ung breakfast nyo ."
"Kamsamhamnida "
MArunong akong mag korean , syempre nag aral ako dati kaso hanggang ngayon ay bulol bulol parin . ang hirap naman kase , tsaka ang bibilis nila magsalita , pero nakakayanan ko pa naman silang intindihin .
"anung schedule ko ngayon ??"
"Sir. Meron po kayong meeting sa KeyEast , and Script Reading na pong bago nyong drama"
"ah .. this will be a long day , btw, have you eat your breakfast ?"
(OMGGG!! Tinanong nya ako kung kumain na ako . HEAAAVEEENN Kiligmatts )
"Yes sir :) tapos na po , ihahanda ko lang po ung gamit ninyo "
_________________
Kim Soo Hyun's point of view
Meron akong bagong PA , Actually , pinagaaralan ko pa siyang maigi dahil , mahirap na ang panahon ngayon, at marami ng masasamang tao , at hindi pa mapagkakatiwalaan , pero sa aking pananaw , maayos naman si Denise , matalino , at maganda ang educational background niya . syempre dagdag ang points na maganda . kaso kinakailangan ko pa siyang kilalanin .
Umaga palang ay una ko na siyang nakita .