Chapter 9: Ang Papel *bow*

803 21 1
                                    

~Rachelle's POV~

Hala grabe buti pa tong mga Tropa daw ni Kuyang Polka Dots masayang kasama mga Jokers ei. Hahahah!! Laughtrip grabe.. Huwag kayong maingay ha, pero si Kuya William Harry Padilla pinag uusapan namin, yun pala yung True name niya.

Kanina pa kami nagbubulungan, tungkol sa kanya. Hahahaha, nakwento pala ako sa kanila kasi nga yung ginawa ko sa kanya nung Friday.  Pero sa totoo lang hindi naman daw talaga Bakla si Kuya William, Dare lang daw yun kaya 1 week nakasuot ng Pink Boxer Short si Kuya.. Hehehehe, pero Cute ha!

"Goodmorning Class, Get a 1/4 Sheet of Paper now. we a have a Short Quiz today. Hurry Up" biglang pasok nung teacher namin. As usual biglang tahimik yung mga classmates ko na kani-kanina lang is nagliligalig.. (-____-) Tssss.. mga pakitang tao..

Katabi ko ngayon si Kuya William nasa kanan ko siya. Si Kuya Katsumi naman yung nasa Kaliwa ko. Tapos sila Kuya ano ba yun? Sila basta yung iba nasa tabi din nila Kuya Katsumi, heheheh! Wagas maka Kuya no? Pagbigyan, wala akong kapatid eii... T_T

Biglang naghingian sila Kuya Seth kay Kuya William ng 1/4..  Tssss, anong klaseng estudyante sila, papel lang wala sila? Mga poor boys /(-___-)\ Hindi dapat sila tinutularan.. Tssss..

 Tama dapat hindi sila tinutularan, *tango-tango* Huwag sila tutularan.. hehehhe!!

"Hehehehehe, Hello K-U-Y-A, *poke* uhmm ano kasi.." -ako yan, habang kinakalabit si Kuya William.

.

"Uhmmm Ang Bait mo nuh?, heheheh!"- ako parin yan.. (_ _*)

*poke*

"Gwapo ka pa"   -yuck.. >.<

"PENGE 1/4, hehehehe.. Thank You" sabi ko tapos sabay agaw agad ng papel.. Hehehe, wla rin akong papel eii.. xD

Ms. AnnoyingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon