Chương / Chap 10Ăn Chực

165 6 0
                                    

Chương / Chap 10

Ăn Chực

"Anh sẽ đưa em về!" – Hoàng Khải nhẹ nhàng nói với cô. Rồi nhẹ nhàng đẩy hai vai cô ra khỏi khách sạn.

Cô bước qua anh, hai người không nhìn liếc nhìn nhau dù chỉ một cái. Thần Nghiêm khẽ mỉm cười "Thì ra cậu và cậu ta vẫn có điểm chung". Anh chỉ quay đi mỉm cười, không nói thêm tiếng nào. Đã bao nhiêu năm không thèm nhìn mặt hay thậm chí nhắc đến nhau dù chỉ một tiếng nhỏ. Vậy mà lại ra sức bảo vệ một cô gái. Thật khiến người ta không khỏi đau đầu mà.

"Anh không sợ, vì em mà đắc tội với người của quan chức sao?" – Hoàng Khải dừng xe trước cửa nhà cô, cô chưa xuống xe mà khẽ nói với anh ấy. Bản thân cô biết tên đó là kẻ như thế nào.

"Tên Dương Thành Minh này, anh nhiều lần đã muốn dậy cho hắn một bài học" – Anh ấy nhìn cô chỉ cúi ngằm mặt , khẽ nnói thêm "Em yên tâm, hắn không thể động được vào anh đâu".

"Vâng" – Thấy đôi mắt cười của anh ấy năm nào, cô khẽ mỉm cười . nói.

"Hạ Thiên, cậu ấy , vẫn luôn, đối xử với em như vậy sao?" – Hoàng Khải mỉm cười nhìn cô, rồi liếc đôi đồng tử xuống chỗ áo vảy bị rách, quay vội đi , nói.

"Cô không nói gì, khẽ tháo thắt an toàn xe, cởi chiếc áo khoác của anh ấy, đang chuẩn bị bước chân xuống xe , anh ấy khẽ lên tiếng "Lần này anh về, là vì em. Anh không muốn thấy em sống trong vòng tay nó như vậy nữa"

"Hoàng Khải," – Đôi tay vẫn nắm vào cánh cửa , đôi mắt thõng dài, cô khẽ gọi tên anh ấy, khiến anh ấy chợt mở to đôi mắt , dừng một chút cô tiếp tục thở dài , nói thêm " Là em nợ anh ấy. Bao năm qua, anh còn không biết anh ấy đã thay đổi bao nhiêu?". "Đừng vì em , mà làm mọi chuyện thêm rắc rối. Hãy sống cho bản thân anh". Vừa nói dứt câu , cô mở cửa bước vội xuống xe.

"Nhưng anh thì không muốn nhìn thấy em và hắn cứ như vậy". Anh ấy vừa nghĩ vừa nhìn cô bước vào cửa . Anh ấy quay nhẹ chiếc xe, và phóng đi.

Quá khứ đối với cả ba, đều giống như một vết thương lòng quá lớn.

Anh ấy bước vào khách sạn, bữa tiệc dần tan. Những lời nói dị nghị cũng dần chấm dứt. anh ấy bắt gặp đôi mắt của vợ chồng anh đang khoác tay nhau ra về. Chào hỏi nhạt nhẽo đôi chút , sau đó , Hoàng Khải bước vào khách sạn còn Hạ Thiên cùng vợ ra về bằng chiếc xe Limo.

"Tố Linh, em kể cho anh mọi chuyện lúc đó được không?" – Hoàng Khải bước vào hỏi cô em gái.

"Giờ thì em có thể nói cho anh biết lúc đó đã xảy ra chuyện gì chứ?" – Hạ Thiên ngồi trong Limo liếc gì đó vào chiếc điện thoại , khẽ nói với Đan Tiên.

"Mọi chuyện lúc đó ........." – Cả hai cô bạn thân của cô. Mỗi cô một sắc mặt. Một địa điểm khác nhau đều khẽ kể lại.

Sau khi 3 người biểu diễn xong, hai anh đi chào hỏi khách khứa, còn cô bước xuống nói chuyện rôm rả với bạn bè. Có những người bạn trai chưa lập ggia thất còn có ý muốn làm người yêu của cô. Nhưng cô chỉ vui vẻ chối từ.

Hận YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ