Chap / Chương 39
Những Tương Đồng
Sau đó, cô vội vàng lập lịch trình rồi đi ra chỗ pha café. Cô pha hai cốc, một cho cô thường uống và một cốc cho anh. Pha xong rồi thì có điện thoại, anh báo cô mang lịch trình vào. Cô để lịch trình và cốc café vào cái khay rồi bê vào đặt xuống bàn của anh. Xong, cô cúi đầu bước nhẹ ra ngoài.
Đôi mắt sâu không chút cảm xúc nào đó trong phòng chĩa thẳng vào cô đến khi cánh cửa được cô nhẹ nhàng đóng lại.
Ra ngoài cô thở phào rồi cầm cốc café lên nhấp một ngụm "TRời ơi, đắng quá. Thôi chết, nhầm cốc rồi "
Ý nghĩ vừa lóe lên thì chuông điện thoại reo chỉ một câu : "Cô vào đây!!".
Cô vội vàng đi vào, thấy anh cầm cốc café đập mạnh xuống bàn. Ánh mắt lại không chút cảm xúc, anh nói:
- Cô pha café cho ai đây?
- Dạ, thưa chủ tịch. Đó là cốc café của tôi. Tôi nhầm, sẽ đi pha cốc khác ngay ạ! "Cô vội vã nói"
- Đây.... là loại cô hay uống?. "Đôi mắt anh sâu vào có chút ngáy nhẹ ở lông mi"
- Dạ. "cô mở to đôi mắt nhìn anh"
- Cho tôi biết tỷ lệ!. "Anh mỉm cười , nhắm đôi mắt. Thần thái nhẹ nhàng không biểu lộ cảm xúc nhiều"
- Dạ, nếu là cái cốc đó thì... 2 thìa café và 5 thìa đường, ¾ lượng nước của cốc. Tôi thích uống ngọt nhưng cũng không thiếu sự đậm đặc của café. "Cô mỉm cười đáp, thấy mình quả ngạo mạng, ưa của ngọt thì nói thẳng ra"
- Cô dọn đống này đi. "Anh nhíu mạnh đôi mắt"
- Dạ.....!
Cô cúi đầu nhẹ nhàng lại gần bàn của anh. Đang lau lau vết nước loang lổ trên bàn thì nhìn thấy tấm ảnh của một cô gái. Bỗng dưng trái tim cô đứng lại, Mở to đôi mắt vô định. Anh thấy vậy khẽ nói:
- Sao không lau nữa??
Nghe tiếng anh nói, cô mới hoàn hồn. Luống cuống lau nhanh một hồi rồi để vội cái cốc vào cái khay, cúi mặt đi ra ngoài.
Anh khẽ nhìn cô bước ra, nhắm mắt lại tìm lại tiềm thức
"
- Lana, pha café cho anh xong chưa?.
Chàng trai đang ngồi trong khu vườn , vừa ăn sang, vừa ngắm nhìn những bông hoa nhỏ đẹp đẽ. Bỗng quay ra nói với cô vợ thân yêu đang loay hoay bên chiếc máy pha café.
- Đây!. "Cô pha xong, đặt lên bàn"
- Hell! Ngọt thế?. "Anh mới nhấp được một chút vào môi"
- Em thấy ngon mà!. "cô bướng bỉnh trả lời"
- Ngon cái đầu em, pha lại cho anh đi!. "Anh đưa cốc café để chỗ cô"
- Không, Từ bây giờ anh phhải uống thế này! "Bộ dang cương quyết lắc lắc đáng yêu".
- Hell! uống giống em để anh sớm bị tiểu đường, hả cô nàng ưa của ngọt?. "Anh sát khuôn mặt cô"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lavender Queen - Băng Băng
RomanceBài Giới Thiệu "Mẹ , cô bé phòng 16... Cần Tim... Đây là cơ hội... sẽ không kịp nữa... Mẹ hãy giúp con... Còn quá nhiều điều con muốn làm ... Nhưng đừng nói cho anh ấy biết .... Hứa với con, Không được nói !!..." Giấc mơ đó lại hiện về khiến cô gái...