Nung nag decide si mama nailipat ako nang school sa Vista (Di ko na isusulat yungreal na name na pinapasukan ko ha?) natatakot ako nung hanapin yung List name ko sa bullitin dahil ayoko talaga nang section A. ayos naman dahil lowest section ako Worst Room daw yun associal di mawawaLa ang Pabebe,maLaLande at pabida,
Hey you. bat jan ka sa harap ang Lakas naman nang Loob mo, Dun ka sa Likod sa tabi ni Step. Pa assumming to. ang sabad nung babaeng piling mo ang ganda.
i Dont care, kung dun nya ko pinalagay ang ganda naman kasi nung katabi ko parang amerikana kaso mag kamukha kami nang apilyido Deguzman, Nakoooo naman!
Hay ate pede makahingi nang papel ang nakangiting sabi ko sa kanya
ang TOTOO nyan meron akung papel nun HAHAH! Dumidiskate ba?
Ayyyy. Sorry ang dami din kasing nanghingi ilan ba?
WOW! Maganda na nga mabait pa! Tekanga? amf. shempre naman isa lang , kaw naman diba isa lang naman ang pinapalabas ni maam,
Ha? No Offence ha? malay mo naman kasi magkamali ka?
Ayt. OO nga paLa Jejeje sabay taLikod nakuuuNaman (WastedAgad)
Natameme ako dun sa sinabi nya , na kahit kami lang dalawa ang nakakarinig nakakahiya parin diba?
kaya pag pasok ko kinabukasan nilabas ko na yung papel ko,shempre ang dami ding nang hingi Para akung kumakandidato sa ginagawa ko na pamamamigay..... isa naron si alex ang gwapo kaso papansin araw araw nag dadaan sa harapan ko kahit sa harapan sha nakaupo,naabno na ata ,
minsan nga kinompronta ko sha kung bakit daan nang daan sa harapan ko alam naman nyang ang sikip sikip di daw kasi ako namamansin iyun na Lang daw ang the best way para kausapin ko sha, ee. tae ka pala twodays pa lang nating mag kaklase shempre di muna ako daldal ang lakas nang sapak mo noh.?
hindi ka paLa RP noh. kundi trashtalk . Lang XD
anung Rp ang paulit ulit ko sa kanya,tumalikod lang sha at tawa nang tawa isipin mo BoyishGirL?
Anung Boyish GirL BaLiw RP kung anu man yung ibig sabihin nun na kabalbalan mo? di ako RP abnormaL to.
umupo ako sa upuan ko at nag isip RP anu bayun ? tsk......
pagLabas ko nang pinto nandun yung grupo nila aLex at nagtatawana di ko na Lang pinansin baka kasi pag sabihan nanaman nya ko nung Rp na kaunghangan nya yun nga di ako nag kamaLi pre Si RP sabay turo saakin, nag dirediretso ako sa Canteen kahit nababanas na ko.
Ms. haydie right . tawag ka sa office pina patawa ka nang principal, ang pag aayuno nung babae?
Ha? bakit? Para san daw wait Lang kamo may kukunin Lang ako sa Bag ko susunod din ako !
nag tatakbo ako papasok nang room at sabay kuha nang bulaklak ?
San mo nakuha yan ang tanung ni ALex ha? jan sa Garden hmn, OH! bat namumutLa ka ?
pinapatawag daw ako nang prinsipal sa office, Nakuu po anu nanaman tung nagawa ko ang pabulong kung sabi ;3
Nakuu lagot ka nakuuuuuuuuuuuuuu! ang pananakot saakin ni alex.
WAG KA NA NGANG MANG BUSGA KAKATUKAN KITA EI! >.<
Too naman binibiro lang sigi Larga para makita naman kitang umiyak HAHAHAH!
Parang nag proprosisyon akung mag lakad nun kasi nga natatakot ako, Maam Can i Come in ang Sabi ko Oh. sure Please sit here ! Oh. be? Rochelle (Bestty ko) bat nandito ka ? bytheway maam di ko po kasalanan to nakita ko na po tung bakli shempre no choice pinutol ko na po sorry po taLaga :3
ha? its ok Nak- kaya kita pinatawag nais ka daw kasi nyang maging kaklase kaya iyun para may kakilala na sha sa Room nya, Nga paLa yung Besttty ko na yun may Sakit (PORGERIA) Search nyo na Lang para maLaman nyo? :) kaya ganun na Lang ang Favor nang Prinsipal namin sa kanya!
ngayon na po ba ? di po ba pwede Bukas na Lang ?
Hmn. kayo bahaLa ms. Deguzman basta for now on Section B kana simuLa Bukas maLiwag ba?
Opo'opo!
Sigi. na pwede na kayong Lumabas have a nice day Ms. haydie and Ms. Rochelle sa new Room nyo mababait naman ang magiging kakLase nyo no records pa naman nang Worstsection. nyan :)
Sigi. Maam saLamatpo. ang hindi magkamayaw ni Rochelle!
PagLabas na PagLabas -----
Be? anu re? BeeeeeeNaman ! toma na ko Sa Room ko !! Nakooooo Neighborhood nanaman to para sakin Tsk. Beeeeeeeeeeeeeeeeeee Grrrrrrrr. ang patili kung sabi !Bae. naman waLa akung mashadong CLose dun baka awayin Lang niLa ko sa sitwasyon ko! :'( aLam kung ikaw Lang yung nag tatanggoL sakin kapag may nang aaway sakin sinusungitan mo siLa !
Ohtapos? nakuuuuuu-- OO na ngayon na Lilipat na ko nakuuu kundi kaLang kutung Lupa na bakLi ang ULo di kita tutuLungan HAHAH! Peace. sigi. kita tayo sa GroundFLoor ha? makapag paaLam narin sa mga new Friends ko dapat :3
Higi. Seeyou Around!
Habang paakyat ako sa Room pabiLis nang pabiLis yung tibok nang puso ko Kasi nga nag tuturo na si Maam .
Knock'Knock'Knock...
Sabay bukas nang pinto Ms. Deguzman san ka gaLing? kanina pa ko nag didiscuss ha?
Maam. Sorrypo, chaka maam may pinabibigay po yung prinsipal sabay abot nang Letter.
Goodmorning Ms.Mrs.
MaLugod kung pinapaLipat ang inyong studyante na si HaydieDeguzman sa Section B sa kadahiLanan na nais ito ni Rochelle na ipinakita ko sa inyo noong unang pasukan maLaki ang ating pasasaLamat sa kanya kaya ito na Lamang ang ting maigaganti sa MaLiit na paraan.
lubos na gumagaLang kataas taasang PrinsipaL!
Mrs.Ramos'GatduLa'CeLeste (assual katang isip Lang yang name na yan)
aLam nyo ba kung bakit ko aLam ang naka suLat shempre habang paLakad ako at paakyat pauLit uLit kung binabasa SimpLehan Lang kasi natin HAHAH!
So well Nais paLa nang principal na maLipat ka nang ibang Section. Sigi. Guys. Si ms. Deguzman ay Lilipat nang Section Jan Lang naman sa baba kaya sa CLassmonitor paki DElete na Lang muna natin si haydie at ipabigay mo sa New adviser nya yung RecordList nya :)
Ha? Maam bakit po ang sunod sunod na Tanung nang mga kakLase ko?
sus. Haydie Bat ka Lilipat di ka naman namin inaaway ang bait bait nga namin sayo Hoyyyy. Haydie.
NaguLat ako at napaupo nang hiniLa ni ALex ang Bag ko AYOKO STAY HERE ! Maam NOOOOO--- Dito Lang sha haharapin ko ang principaL Maam naman ! Mag babago |Lang ugaLi nyan maam magiging MALANDE'POKPOK Mas LaLong RRPkatuLad nang ibang SEction NOOO MAAM !
Anu nanamang RP ang isip isip ko sasabat na sana ko nang marinig ko ang Boses ni Maam.
Mr.Mendoza aLaLahanin mo PrincipaL ang may Decide nyan! Anung MaLande pokpok SECTION B yun Hindi Lowest Section... aa. aLam ko na dahiL mawawaLan ka na Nang bubuwisitin Sigi. Ms. Deguzman Larga baka hinahanap ka nang new teacher mo? GOODLUCK sabay ngiti saakin...
Tumayo ako at kinuha ko na ang mga gamit ko sa Desk shempre pinahapyawan ko Si Alex assual GALit at inirapan Lang ako Sinu ba sha? chaka bat ganun siLang mag React ee. kakakilala Lang naman namin Bakit ganun siLa Ewannnn. Sigi. Maam thankyoupo. Bye CLassmate nakita ko yung mga mukha nang mga kakLase ko ...
May MASAYA'MALUNGKOT'PLastik kunwari na Lulungkot'Shempre di mawawaLa ang kaisa isang nagagaLit si ALexxxxx.
Bumaba na ko nang Hagdan at patungo sa Section na dapat kung pasukan Hmn. Kaya ko to.
OHHHH! haydie Be... Dito'Dito ROOM natin taraaaaa. nginitian ko Lang sha.
Goodmorning Maam ako po paLa yung iniLipat nang Section ako po si Haydie Deguzman.
aa. ikaw bayun? sigi. wait hanap kita nang mauupuan teka'teka...
Maam Goodmorning po ang Pasingit nang daLawang babae na mukhang 4rthyear na Maam.Lhoy pinapatawag po kayo nang PrincipaL nais daw po kayong makausap....
BINABASA MO ANG
My highschool Life.
Non-Fictionikwekwento ko na Lahat dito kasi mahirap mang paniwalaan Talagang totoong nang yari na sakin yan ... Mala Wattpad ang Historya pero yung iba na mashado nang OA ako na may dagdag nun. Para naman gumanda re. Sobra naman kayo? Chaka may mga Tips din a...