Đại thanh đảo điên giả

4.6K 22 4
                                    

Đại thanh đảo điên giả

Chỉ giả: Tiểu ma ở câu cá thuộc loại: Lãng mạn ngôn tình - xuyên qua thời không

Tác phẩm mấu chốt tự:np, oai truyền, phi bi kịch, mặc thanh

Bài này np, oai truyền, phi bi kịch. Không vui giả chớ nhập.

Hắn nói:“Nói cho ta biết, như thế nào đi yêu, tài năng cho ngươi an tâm lưu lại, như thế nào đi yêu, tài năng cho ngươi vĩnh không ly khai?”

Hắn nói:“Ta yêu nhất là ngươi, tối kính là hắn, các ngươi hai người, là của ta mệnh......”

Hắn nói:“Ta có thể chờ, chờ cả đời, đợi cho ta chết, đợi cho tan thành mây khói, còn đang chờ ngươi......”

Hắn nói:“Nếu, ta không cần này ngôi vị hoàng đế, ngươi cũng không thể được, xem ta liếc mắt một cái?”

Hắn nói:“Ta muốn ngươi thanh xuân vĩnh trú, trường sinh bất lão, ngươi yêu nhân, cũng là ta yêu nhân......”

Nàng nói:“Không cần đem ta đẩy ra, làm cho ta hèn mọn yêu ngươi...... Này hậu cung bên trong, có ta che chở ngươi......”

Hắn nói:“Yêu nghiệt, không cần vọng tưởng chạy ra tay của ta tâm...... Nếu ngươi là ta cả đời kiếp nạn, ta liền cũng nhận thức ......”

Hắn nói:“Trước kia chuyện cũ, giai không truy cứu, chính là, nếu ta chết, ngươi phải chôn cùng......”

Hắn nói:“Ngươi là ai? Ta như thế nào chưa bao giờ gặp qua...... Kiếp sau, có thể hay không trước cho phép ta?”

Ta không nghĩ từng bước kinh tâm, cũng không tưởng khắp nơi khó xử,

Ta, đêm thủy dong, kiêu ngạo bản tính, đổ muốn tới giảo giảo đại thanh này quán hồn thủy......

Có câu ca từ cùng các vị đồng nghiệp cộng xa:

Chôn vùi thành hoang cổ đạo,

Hoang vu phong hỏa biên thành.

Năm tháng a,

Ngươi mang không đi kia một chuỗi xuyến quen thuộc tính danh

Đại thanh đảo điên giả chính văn thứ nhất chương kiếp này kiếp trước

Ta, đêm thủy dong, cả đời này rất kỳ quái. Ta mới mười tứ tuổi, đã có tư cách nói:“Ta cả đời này......” Nếu là một cái chập tối anh hùng, hoặc là dung nhan mất đi mỹ nhân, ở thê lương mùa thu, nhìn tuôn rơi hạ xuống phiêu hiệp, vô hạn cảm khái thán thượng một câu:“Ta cả đời này a......” Khán giả có lẽ sẽ cho điểm cổ động nước mắt, khả cố tình là ta, phong nhã hào hoa mười bốn tuổi cô gái, này trong đó lại có cái gì khúc chiết chuyện xưa đâu? Không ngại vừa nghe.

Ta sinh rất kỳ quái. Không phải nói ta không đẹp, ngược lại, từng cái nhìn thấy của ta nhân, đều đã có một lát hoảng hốt, mà ta, mỗi lần ở trong gương nhìn đến mặt mình, cùng thân thể đường cong, cũng sẽ có trong nháy mắt mê hoặc, có lẽ hồng nhan họa thủy là như vậy giải thích?

Kỳ quái chỉ tại cho, mẫu thân của ta, cũng không phải tuyệt đỉnh bộ dạng, tuy rằng tao mị tận xương, khả cách khuynh quốc khuynh thành còn có như vậy một khoảng cách. Mà phụ thân ta, không rõ. Này tốt lắm giải thích, mẫu thân của ta là người khác tình phụ, đáng tiếc cũng không rất tuân thủ “Chức nghiệp hành vi thường ngày”, bị nhân bao dưỡng đồng thời, ngược lại cùng các nhiều nam nhân có trên giường khúc mắc, cho nên, có ta.

Đại Thanh đảo điên giả (thanh xuyên, NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ