we bumped to each other

83 1 0
                                    

CHapter 1 -knowing us

Reese POV's

hay buhay...! nakakaboryo!!nababagot kung sabi sabay lakad papuntang sala para manuod ng tv..

tamang tama naruto na! haha! parang bata ee noh?peo 21 na talaga ako..hehe cartoon adik lng haha! ako nga pla si reese..taga ahm...san ba?aa basta janjan lang..hehe di jowk taga marikina..

balik na tayo sa storya..

(sungit sungitan ang peg??)

you're so sweet,you're so cute

now would you pick up the phone please..((cp tone))

ayt?!!?istorbong cellphone di ko tuloy narinig ang sinabi ni sakura...grrrr!

message: hi ate... (^_^)

huh?! cnu naman toh? tanong ko sa sarili ..

nd pamilyar skin ang number na to...bka bngay na naman ng mga abnormal kong kaibigan...tama po ang basa neo abnormal talaga..haha pero maaasahan sila promise..sino sino ba kamo..?

samantha:ang so ever isip matured samin..yong tipong parang nanay este nanay na pla talaga..aga lumandi ee haha jowk !!24 na yan...palabiro at kalog dn..

dina: ka age ko 21 .,single mom din..dati patay na patay sa kanya daddy ng baby nya na inaanak ko din eh due to environmental circumstances ee naghiwalay sila...pst!wag kau maingay sa mga definition ko sa knila huh.?!kundi lagot ako..haha!!

nathan: aun jolly stick to one dw xa pero duda aq ee...haha!

joseph: pinakamahilig mang asar yan pero pag sya inasar mo napipikon din...peo talo sakin to hehe!

brenan: magaling mag basketball to..minsan feeling star player pero magaling talaga sya promise...

cheska:gf ni brenan may kids na sila kaya lang sa kasamaang palad namatay ung first baby nila..si prince 2nd is jacob..mabait to pero matampuhin

john: pinsan ko...mabait pero mainitin ang ulo..haha!

ayan napakilala ko na ang iba, maya naman yong iba..

pagpasensyahan nyo na muna...hehe

vote and comment pls..!! (*^_^*)

we bumped to each otherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon