part 2

232 1 1
                                    

40, 37

Không nhìn Gilderoy Lockhart tưởng tiến lên đến gần kỳ hảo hành động, hắn tự nhiên biết đối phương đánh bàn tính, hắn còn tại mang thù lần trước Phú Qúy và Cơ Hàn thư điếm ngoại,Gilderoy Lockhart thương tổn được hắn nam hài cừu, càng không có bỏ qua đối phương lần thứ hai thấy Harry kinh diễm ánh mắt.

Harry là xinh đẹp ,Snape vẫn luôn cũng biết. Trước kia hắn nam hài là một xinh đẹp  Slytherin công chúa, hiện tại lại là cùng Malfoy nhất dạng băng tuyết nữ vương, đối với hắn vừa mới để Weasley gia tiểu cô nương bị thương hành động, tóc đen lớn tuổi phù thủy tỏ vẻ hắn không biết là không khí có bất luận cái gì thay đổi.

Đứng dậy chuẩn bị đi thượng ma dược khóa, hắc bào quay cuồng giống con dơi triển khai hắc cánh, hắn hôm nay tương đối đặc biệt đến lên trước hai năm cấp học sinh ma dược khóa, lớp học thượng, Slytherin cùng Gryffindor y theo dĩ vãng phối hợp các theo nhất phương, Snape xuyên qua tại lớp học chi gian, ngẫu nhiên phun nọc độc, đối Gryffindor những không hề ma dược trời cho cự quái.

Đi qua Harry bên người thời điểm, không ai chú ý tới một lát, một ít bướng bỉnh không có bị bắt tiến sắp xếp bím tóc lọn tóc mỏng bị quấn quanh tiến kia thói quen ngao chế ma dược ngón tay gian, Harry quay đầu nháy mắt, ma dược giáo thụ đi cách , Harry lăng lăng nhìn hắn ma dược giáo thụ, khó được tại lớp học thượng đi rồi thần.

Hắn vừa mới. . . Harry nghĩ không ra đầy đủ câu, nên nói như thế nào đâu, hắn không ghét Snape đụng chạm đầu của hắn phát, hoặc là nên bị hắn cắt tóc cũng không có để hắn hiện tại nhớ tới có rất không xong cảm xúc, nhiều nhất chính là có chút bất mãn ý mình ở cơ hồ là bị dụ dỗ đích tình huống hạ cùng hắn kết tóc, đối! Hắn vẫn như cũ cảm thấy vậy coi như thượng một loại dụ dỗ .

Ma dược khóa thực bình thường, trừ bỏ Snape dùng không chút để ý trạng lão đi đến bên cạnh hắn thưởng thức đầu của hắn phát ở ngoài, Harry đều muốn trộm đẩy Draco đi xem hắn giáo phụ có phải hay không sáng sớm bị con cú mèo thay đổi đầu óc, hay là hắn đưa tới đại địa chi phong trộm khi dễ này nghiêm túc câu nệ nam nhân mới bị hắn như vậy trả thù.

Draco trang làm không phát hiện hắn giáo phụ hành động, hắn còn nhớ rõ vãn chút thời điểm cấp cho phụ thân đưa tin tức, úc! Hắn mẫu thân sẽ thực vui thích đưa tới toàn phù thủy giới tốt nhất may chuẩn bị giáo phụ cùng Harry hôn lễ lễ bào, còn có một ít tân nhân yêu cầu dùng tới đồ vật.

Nếu giáo phụ yêu cầu một ít có kinh nghiệm người an bài cầu có yêu trình trung yêu cầu hiệp trợ, phụ thân không thể nghi ngờ là người tốt nhất tuyển, mặc dù hắn sở theo đuổi bạn lữ là như vậy. . . Tuổi trẻ cũng nhất dạng. Lại càng không muốn nói Harry đối với cầu yêu căn bản không có nhiều lắm nhận tri.

"Draco này tính bình thường sao?" Harry tại hạ khóa trước hỏi Draco một câu, bọn họ tại lớp học thượng chỉ định ma dược đã muốn vô keo phóng tới phía trước cái bàn, Harry múa may đũa phép thanh không kham oa, hắn không quá thói quen Snape lớp học thượng hành động, tuy rằng không có người nhìn đến, nhưng là hắn vẫn có chút lo lắng.

Hắn mới không phải lo lắng có người nói cái kia nam nhân dụ dỗ học sinh cái gì, Trời mới biết Hogwarts giáo sư sổ tay lên tới để có hay không không thể theo đuổi vị thành niên học sinh cấm lệnh, có lẽ hắn hẳn là xác thực hỏi một chút cái kia hắn không phải thực thích hiệu trưởng?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 20, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP] màu đen sợi tóc, lục sắc mắt mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ