(Edward's P.O.V)
Hindi ako nakatulog that night, pinipilit ko pero mistulang echo sa utak ko ang mga sinabi niya, kahit may kasunod na BESTFRIEND eh, para sakin sapat naman na yon, kasi ang tulad ko na humahanga at nagmamahal ng patago ay sapat na, na marinig ko ang mga salita na yon galing sa babaeng pinakamamahal ko, napakadrama mo, naturingan pa akong lalake, eh ano magagawa? Inlove ako sa ISANG BABAENG HINDI MAN LANG MAGAWANG LINGUNIN AKO AT BIGYAN NG PAGKAKATAON. Pero, kasalanan ko din naman dahil hindi ko magawang ipakita sa kanya na mahal na mahal ko siya simula't-sapol, Hayy! Makapasok na nga lang, Monday ngayon at susunduin ko si Bella sa kanila! Owkkey! Maka-alis na nga!
Habang naglalakad ako, napapangiti ako bigla, walanjo ka bella! Ikaw na naman ang laman ng isip ko! Pati puso ko! Tumigil ako sa paglalakad ar tumapat sa bahay nila bella.
"TAO PO?! BELLA?" Super high volume na yan, bingi din kasi minsan yang si Bella e. Halos lumuwa na ang lungs ko, pero ambingi talaga! Nako!
"BELLA! BELLA! TAO PO!!!" Pinagtitinginan na ako ng bawat dumadaan sa lakas ba naman ng sigaw ko e.
"OO NA! ETO NA!" Habang lumalabas siya sinigaw niya yan, aba! Eto pa may ganang sumigaw ha!
"Bakit ka ba nakasigaw vampy? May doorbell naman! BOPLAKS KA BA? O SADYANG TANGA LANG?" Eh?! Ay! Oo nga pala, bat lutang ang isip ko? Hindi ko man lang naalala na may doorbell?
"Tsk." Ayan! Speechless na naman ako, masakit din yung sinabi niya ha? Mahal ko tapos pinagsabihan ako ng ganon :/
Sa buong byahe namin papuntang school ay tahimik lang ako sa Tricycle.
(Bella's P.O.V)
"TAO PO!? BELLA?" narinig kong sigaw niya, Tsk. Anlakas ng volume niya! Alam ko namang bingi ako minsan pero sobrang lakas naman ata!
"BELLA! BELLA! TAO PO!?" ayan na naman! Hindi kasi ako lumabas nung una niyang sigaw, tiyaka, halerr?! May doorbell kaya! Try niya kayang mag doorbell kesa sumigaw.
Tinignan ko siya sa bintana, andaming taong tumitingin sa kanya -.-. Kaya lumabas na ko at sinabi ang mga salitang di ko inaasahang sasabihin ko
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"OO NA! ETO NA!, Bakit ka ba nakasigaw vampy? May doorbell naman! BOPLAKS KA BA? O SADYANG TANGA LANG?!" Oopps. i didn't mean it, pero by the look on his face, Im worried kasi nasaktan ko siya, I just knew it.
"Tsk." Ayan na naman ang Pag Tsk. Niya!
Buong byahe, tahimik siya, nakskabingi ang katahimikan, wait! May naalala ako! Hindi pa pala ako nakakapagpakilala :D
Heyy! Im bella! Short for Isabella Marie Swan! Twilight na twilight no? Malamang, yung nanay namin ni edward ay mahilig sa Twilight, para nga daw kaming pinaglihi sa Twilight eh. Kasi kamuka ko daw si Bella, Though, mas payat si Bella, Oy! Hindi ako mataba, tama lang ang katawan ko, sadyang payat lang talaga si Kristen stewart. Si edward din ay kamuka si edward ng TL. Actually, gwapings tong bespren kong to' e. maputi, parang bampira *u* HAHA! Ako'y isang Journalism student sa DeLasalle U. Mabalik tayo sa bestfriend ko, OO tama ang sinabi ko, gwapo siya, crush ko nga siya e. Kaso, may problema... ayokong mainlove sa BestFriend ko, mahirap na baka sa huli e, magkalabuan kami, tapos hindi na magturingan na magkaibigan, ayoko ng ganon. Kaya hangga't kaya ko, pipigilan ko. OO MADLANG READERS
BINABASA MO ANG
Friendship turns into Relationship
Novela JuvenilMahal mo siya, Mahal ka niya, di niyo alam sa isa't-isa kaya NGANGA! Pero, nagkaroon ng chance na maging kayo kaso, may nasira at may bumalik, papanindigan niyo pa ba or isusuko na? Magtuturingan pa ba kayong lovers? Or mas better decision kaya pag...