[ONESHOT] PROTECT OR SELFISH [YULSIC]

724 18 4
                                    

[ONESHOT] PROTECT OR SELFISH [YULSIC]

Author: Min

Tại trường đại học Soshi,....

- Chào mừng các em tới với trường đại học Soshi. Các em chính thức là sinh viên năm nhất của trường. Cô giáo chủ nhiệm lớp tranh thủ 15p đầu giờ ghé qua và giới thiệu lớp. Yuri chán nản tay chống cằm, đôi mắt sắp díp lại vì buồn ngủ.

- Sau đây là ban cán sự của lớp ta. Lớp trưởng Kim Taeyeon, lớp phó học tập Jessica Jung, lớp phó đời sống Hwang Miyoung. Nó chợt thích thú khi nghe thấy cái tên đó Jessica Jung – cô nàng đã cướp lấy trái tim nó ngay khi nó bước vào lớp. Vẻ ngoài long lanh như 1 công chúa. Buổi gặp mặt đầu tiên ở hội trường lớn của trường đại học, cô bé đó được cô giáo kêu đi lấy số điện thoại của từng thành viên trong lớp. Khi dừng trước mặt Kwon Yuri, nó đã bị nụ cười kia mê hoặc. Sau đó,...

Plashback:

Nó ngồi ở tầng trên cùng của dàn ghế trong hội trường. Nó đang dự buổi trao thưởng cho 1 trong 10 sinh viên xuất sắc nhất của khoa. Đèn đã được tắt hết đi để cho bộ phận chuẩn bị hoàn thành nốt phần việc của mình. Nó ngồi trò chuyện với bạn, tán ngẫu thật vui vẻ.

Jessica Jung bước tới. Nó thực sự không thể rời mắt. Tự bật cười khi cô bé quét mắt qua mặt nó. Thật là tự kỉ mà. Thực sự hôm nay cô bé kia rất xinh xắn. Chiếc áo trắng được sơ vin vào trong chiếc chân váy đen xếp li. Tóc buông và được uốn lọn. Môi được đánh son và khi đó nó có suy nghĩ không an phận 1 chút nào hết là muốn chạm vào đôi môi đó 1 lần. Rồi khi cô bé đó đi mất thì nó lại thấy chán nản.

Chương trình văn nghệ đi qua với sự hò hét đến rát họng. Đèn trong hội trường bật sáng và trưởng khoa lên phát biểu linh tinh khiến nó khó chịu và không thèm để ý mà chỉ chăm chú vào chiếc điện thoại mới được bố mẹ mua. Khi tên của cô bé kia được xướng lên thì nó ngẩng mặt lên. Nó dõi theo không xót một giây. Thực sự như 1 thiên thần. Nụ cười đó không tắt đi một chút nào hết. Thật là xinh xắn mà.

End.

Vài ngày sau,...

Nó bắt đầu rút ngắn khoảng cách bằng cách tiếp xúc với cô bé đó. Chỉ là những dòng inbox mỗi tối, nhưng thực sự không thể ngăn được trái tim nó đập rộn khi được rep lại. Ngày qua ngày, không phải nó thì cũng là cô bé kia nhắn tin nói chuyện trước. Và rồi một ngày,...

- Có đứa đang tán Sica! Là Kim Hyun Joong. Jessica nhắn tin.

- Vậy sao? Thích nha. Không lo bị ế. Luôn là sự vui vẻ mà nó mún mang tới cho Jessica. Mặc dù là nó không mấy thích nhưng kệ thôi. Miễn là cô bé kia được hạnh phúc là nó sẽ làm hết tất cả để giúp đỡ.

- Chẹp! Nhưng có vẻ tính 2 đứa không hợp nhau.

- Why?

- Nó cứ thích "giảng bài" cho Sica mà Yul biết đó Sica đâu có thích đâu.

- Ờ. Đúng là sư tử mà, chỉ thích đi dạy và bắt nạt người khác thôi, sao mà để người khác dạy lại mình chứ nhể? Yuri mỉm cười khi nhấn nút send. Nó chờ đợi Sica mắng nó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 26, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ONESHOT] PROTECT  OR  SELFISH  [YULSIC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ