Chương 1.1-3.1

616 3 0
                                    


Tứ Đại Danh Bộ Tẩu Long Xà

Quyển IX

Mãnh Quỷ miếu

Tác giả: Ôn Thuỵ An

Người dịch: Con Vịt

Chương một

CHƯƠNG 1 – Tiếng thét trong nhẫn nại

Mẹ nàng là quỷ!

Ta đã trở lại ... trở ngại vẫn còn nhiều ;)

Không ai nghĩ đến chuyện mẹ nàng là nữ quỷ.

... con quỷ kia có thể là mẹ của nàng sao?!

Mọi người nghe qua liền cho rằng nàng đang nói đùa, ai cũng muốn cười, nhưng, không ai có thể cười!

Bởi vì trước khi muốn bật lên tiếng cười hì tất cả mọi người đếu cảm giác thấy được không khí ngưng trọng và hết sức quỷ dị.

Trong cái không khí cổ quái như thế thì không có lý do gì để cười .

... Mẹ của nàng là một con quỷ?! Cười! Có thể bật ra tiếng ha ha ha ... nhưng, nếu là thật thì một chút cũng không cười được, có hối, cũng không còn kịp nữa!

Cho nên không ai cười.

Chỉ có một trường hợp ngoại lệ.

La Bạch Nãi!

"Ha ha ha ha ha ha ha ..." La Bạch Nãi cười đến gập người, ôm bụng cười, hơi thở hổn hển không dứt:"Mẹ ruột của cô là quỷ... Ha ha ha ha ha... Ha ha ha... Ha ha... Hmm ..., Hmm... Hmm .... Hmm ... Hmm khụ... Khụ khụ khụ ..."

Đến khi hắn phát hiện có điểm là lạ liền nghĩ cách biến đổi càn khôn, hắn đem tiếng cười chuyển thành tiếng ho khan nhưng đã không kịp nữa, hết cách xoay chuyển rồi!

Nhưng trong lòng hắn vẫn thầm nghĩ

'Không phải tà như thế chứ? Nàng nói thật sự có chỗ không ổn? Mẹ nàng thật là quỷ sao? Hơn nữa còn là nữ quỷ không mặc quần áo mà tắm, mài đao?!'

... dạng quỷ như thế không phải quá khoa trương sao!

Nghe ra đáp án này mà không tỏ ra kinh ngạc, chỉ có hai người:

Một, là Vô Tình.

... gã chính là người đặt câu hỏi.

Nếu như không phải phát hiện ra đầu mối gì thì gã cũng sẽ không vô duyên vô cớ đột ngột hỏi một vấn đề như thế.

... cô cảm thấy quỷ giống ai?

... cô và quỷ rốt cuộc có uyên nguyên gì? Có quan hệ gì?

Người khác, là Tập Mai Hồng.

... xem ra Tập Mai Hồng cùng Tôn Diễm Mộng thật sự rất thân thuộc, còn hơn cả bằng hữu.

Lúc này, trong mắt Tập Mai Hồng tràn đầy tình cảm nhìn về phía Diễm Mộng.

Đương nhiên là cái nhìn đồng cảm.

Vô Tình không kinh ngạc cho nên cũng không bị rối trí, gã tiếp tục hỏi chuyện mình muốn biết:

"Tại sao cô cho là bà ấy?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 27, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mãnh quỷ miếu[Ôn Thụy An]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ