Lahat nang tao sa mundo may pangarap.
Pangarap. Yaan ang bagay na meron ata halos ang lahat.
Ahahaha, pero hindi tungkol diyan ang istoryang ito.
Diyan lang sa pangarap na iyan magsisimula ang lahat.
Dahil sa simpleng pangarap na iyan magsisimulang bumukas ang isang istoryang matagal nang nagsimula ngunit itinago.
Magsisimula ulet ang istorya.
Parang the history repeat it itself.
Pero, nakatakda nga ba talagang mangyare ang lahat?
Hindi ba pwedeng mauna ang mga pangyayari bago ang dapat na mangyari?
Kung iyon ang sakaling mangyari,
Ano nalang ang mangyayari?
Magugulo ba ang nakatakdang tadhana para sa kanila?
O posibleng, mangyari ang mga bagay bagay sa kanila ngunit hindi pa iyon nakatakda.
Posible ba sa buhay natin na hindi pa naisusulat ang dapat na mangyari sa buhay ng isang tao?
Posible kaya na ang destiny ay hindi pa naka-scheduled?
Maraming mga tanong.
Pero nasaan ang mga sagot.
Marami pang mga sikreto.
Pero ano ang mga iyon.
Maraming pwedeng mangyari.
Ngunit tama ba ang lahat sa situwasyon.
Hahanapin ang lahat sa pagsisimula ng istoryang ito.
A.N: grabeee pati ata ako maloloka dito sa mga nasa utak ko!!!minsan di ko rin maintindihan paano ito nagfufunction ehh** pero anyways. Sana nagustuhan nyo ang prologue at unscheduled destiny.Alam kong hindi sya masyadong maganda pero konting tiis lang at magugustuhan nyo rin for sure. Marami narin kasi ang nakabasa nito eh bago ko ilagay sa wattie.
Mga friends ko unang nakabasa at dahil sa nagustuhan nila ay anim na notebook na makakapal lang naman ang pinagtiyagaan kong pagsulatan ng buong story na ito. Para sa kanila. At base sa kanila boring talaga ang umpisa nito.I admit it. Pero sabi nila ang pinakamaganda daw ay ang gitna kase daw dame kong ekek na suspense haha.
Pero puro sapak at hampas ang nakuha ko sa mga kaibigan ko dahil sa dulo ng storing ito dahil uber pasabog daw.
Haha.spoiler ko noh? Sorry pero wala pa yan. Grabe daldal ko! Oh sie sie . Annyeong nalang sa inyo:* mwahh
BINABASA MO ANG
THE UNSCHEDULED DESTINY
Teen FictionMaraming nagsasabi na nakasulat na at nakatakda na ang kung ano man ang nakatadhana para sa atin. Lahat tayo alam na may nakatadhanang nang mangyayari sa atin. Ang hindi lang natin alam ay kung ano iyon, kailan mangyayari iyon ,at saan mangyayari iy...