Chapter 11

6 0 0
                                    

 

ok Class as usual it's friday kaya naman lalabas ulit tayo para maglinis ok ?

... Yessss ma'am

at tuluyan na kaming lumabas . ayun ano pa nga ba ang bago eto namumulot ng kalat ang kalahatan
yung iba naghaharutan habang namumulot ng damo..

_hayyyssss -__- gusto ko nang umuwi nakakabagot na dito sa school..
biyernes na biyernes ohh

shoooooocks !!!!!! Friday na nga pala ngayon ... feb 14 na bukas remember dance Social namin, wala pa akong naiisip na isuot

_minimalas ka nga nam][ an ; ''... uy anong malasmalas ka dyan porket friday d 13th today /!!!

ayyy  NAKAKAINIS ka talaga jorie, ginulat mo ko.. uuurrrggggg !!!

HAHAHAHAHA !!!!! Sorry naaa ehh ikaw ehh lalim ng hugot mo dyan..

ehh kasi po naman , ngayon ko lang naalala na bukas na pala yung party namin .., ayaaan tuloy di ako prepared sa isusuot ko .. :3

yun lang pala .. ehh worried na worried ka dyan .. ikaw pa ba /? keri mo yan dami mo kayang source ...

_sabagay pupunta nalang ako kay ate mamaya ...

.....
matapos ang paglilinis na naganap UWIAN naaahh !!!

sa wakas :D 🙋🙋🙋




// sa Bahay //

Call Center // Pffffttt

Oo bhe pupunta ako bukas pretty pretty sureness na talaga.. pagkatapos ko lang ayusin itong mga gamit ko pupunta ako kay ate papatulong ako para sa isusuot ko tom.

[ phone ]

Kyaaaaaaahhhh !!!!!.... seryoso yan ha ? labyaaaaahhhh bheeeee :*
>><<<<<>>><<<<>>>><<>>>>>>><<<<<<<<<>>>>>>

_mabingi-bingi naman ako sa pagkakatili ni lora //' kaloka ka OO na nga po. Ohh sya magliligpit nakoo..

pagkatapos ng usapan namin ni Lora, ayun nagligpit nako ng gamit ko dito sa kwarto mamaya dumaan pa si Mama mamaya dito makagalitan pa ako//...

wait ', may nakita akong paper bag sa tabi ng Closet ko , Chineck ko muna kung anong laman...

pagbukas ko agad agad kong nilabas . Shocks !! LOVE IT 😘👗

bigla akong humarap sa Salamin at inaaura ko yung dress .. Seryoso ang ganda Blackyung sa bandang taas nya pagdating sa baba Red raffles siya na makinang ..

agad akong bumaba para itanong kay mader iteeeyyy !!! :D

Ma '?!

Ohh nakita mo ba yung paper bag doon sa tabi ng closet mo ? sakto ba ? kasya ba ? :)

SABI NA EH !! kay mama galing ...

Yesss po sakto .. teka po napabili po kayo ng damit?? alam nyo po yung para bukas ?

Ou naman ', sabay abot saakin ni mama ng Juice
inannounce saaming mga parents yun nung sunday, baka daw kasi hindi kayo magsi attend sayang naman yung hinanda nila, namili ako kanina kaya dumaan nadin ako to buy a dress for you.. Ganda no ? :)))))

Awww kahit kelan talaga Supportive si maderrr/; Thanks Ma' nagustuhan ko po sobra..

ohh maya maya kakain na tayo ha. !!

ok po akyat lang po ako susukatin ko po ulit.. :)

____________

Dinner Done

Maybe you're My DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon