"Beauty is not in the face, beauty is the light in our heart."Lahat ng Tao ay may kanya-kanyang ka pintasan mapapanlabas man o mapapanloob.
Maganda ka nga panget naman ang ugali mo.
Para saan pa ang panlabas na kaanyuan mo Kung Hindi naman Ito tugma sa panloob na kaanyuan mo.
Minsan sa buhay natin Hindi talaga natin maiwasan na pintasan ng ibang Tao.
"Eww, ang panget naman niya".
Yung iba Kung makapanghusga ayaw muna tingnan ang sarili nila.
"Umalis ka nga dito ang panget mo baka mahawa pa ako sayo."
Bakit ang ibang Tao ay panlabas na kaanyuan lamang tumitingin.?.
Siya si BEATRIZ PENNY 16y/o
Walang kaibigan, nilalayuan ng sino man.
Nilalayuan na akala mo may isang nakakahawa na sakit.
"Ma, malala na ba talaga mukha ko?.... Kung Hindi bakit nila ako nilalayuan?....kailangan ba talaga maganda Lang ang pwedeng magkaroon ng kaibigan?"
Nilalait lait. Dahil sa hitsura nito.
Makapal na kilay, nanlalalim na mata, nakatikwas na nguso, malalaking ngipin ,maitim na kulay na akala mo nasunog, malaking tiyan.
Samahan ng kanyang mga kasuotan na mahaha at maluluwag kasuotan katulad na lamang ng duster na yung mga sinaunang panahon na kasuotan.
Malalaki at maluluwag na t shirt at pantalon.
Hindi nila alam na sa likod pala ng kanyang kaanyuan na Ito ay may isang kagandahang itinatago.
Subaybayan po natin ang kanyang kwento.
BINABASA MO ANG
BEAUTY WITHIN
RomanceAng istoryang Ito ay isa lamang pong kathang isip. Na sakop ng aking malawak na imahinasyon. Sana po ay suportahan and kwentong ito. Maraming salmat po.