Author: RaPis
Lưu ý: Đây là fanfic Pew vs Cry nên tất nhiên thuộc thể loại BL, nếu cảm thấy không hợp xin đừng đọc.-START-
''Không biết Pews đã chuẩn bị chưa nhỉ'' Cry hào hứng chỉ đốn chiếc mặc nạ che nửa khuôn mặt anh. Vẫn chỉ chiếc áo dài tay xanh lục thường mặc nhưng đối với Cry, đây là chiếc áo tuyệt nhất cho ngày hẹn hôm nay.
Chiếc áo dài tay màu lục này, Pews đã tặng nó cho anh và luôn khen anh mặc nó rất hợp.
'' Anh ấy sẽ không quên ngày hôm nay đâu.''
Cryaotic's POV.Với tâm trạng cực kỳ hồi hộp và phấn khích, Cry không thể trễ thêm một giây phút nào nữa. Cry nắm chặt tay lái, chạy xe đến nhà Pews, miệng lẩm nhẩm những âm thanh đáng yêu của sự vui sướng dâng trào trong anh.
Cry thở mạnh một cái thật dài để con tim bớt đập rộn ràng đến mức sắp nổ tung khi trước khi nhìn thấy mặt Pews. Anh ấn chiếc chuông cửa rồi nhón chân lên xuống chờ đợi. Vài người đi ngang nhìn Cry như sinh vật lạ, có lẽ do cái mặc nạ của anh mang, mà dù có bắt phải cởi ra hay không, anh sẽ không bao giờ tháo chiếc mặt nạ ra ngoại trừ Pews nói. Và cũng chỉ có mình Pews mới biết anh bị cận nặng đến mức nào ( Giờ thì đã có thêm các readers :v)
Cry gục đầu vào cửa. 20 phút trôi qua, anh bấm chuông đến biết bao lần, vẫn chẳng có ai trả lời lại tiếng chuông truyền sự mong chờ của anh. Điện thoại Cry đã bị hỏng nên cũng không thể gọi cho Pews. Anh cảm thấy thất vọng. Đôi mắt anh hiện dần những nét buồn bã sau chiếc mặt nạ 'Cryaotic' trắng bệch. Có thể nói hiện giờ là lúc anh trở nên nhạy cảm và yếu đuối, nếu chỉ đứng đây và suy nghĩ tiêu cực một chút thôi, anh có lẽ sẽ khóc mất.
'' Pews không hề nhớ hôm nay anh hẹn với mình''
Cryaotic's POV.Cry cố ép bảm thân không nên suy nghĩ thêm nữa. Anh lặng lẽ mở cửa xe và lái nó xa dần nhà của Pews, với một tiếng thở dài đầu sự thất vọng nặng trĩu.
Xe chạy trên con đường đông đúc vào giờ tan ca. Đông nhưng không đủ làm Cry ngừng rời mắt khỏi vỉa hè làn xe ngược chiều bên cạnh.
Là Pews, là người làm Cry luôn thầm theo dõi. Một cảm giác bất ngờ rồi hạnh phúc chạy dọc người Cry. Nhưng sau Pews, Ken vui vẻ đi đến với những tờ quảng cáo và kem trên tay.
Cry bất động, nhìn Pews hững hờ qua gương xe đang che đi sự quan sát của anh.
''Hôm nay là ngày mình và Pews đi chơi, nhưng anh ấy bỏ mình...''
Cryaotic's POV.Cry liên tục suy nghĩ đi lại chỉ duy nhất một câu: ''Anh ấy đang hạnh phúc với Ken, Pews đã đi với Ken chứ không phải mình...''
Cry lái xe về nhà, bỏ lại Pews vẫn đang cười nói vui vẻ với Ken. Không phải anh bỏ mặt chuyện đó, mà anh đã bị ám ảnh bởi những suy nghĩ của mình và sợ hãi sẽ bị Pews bỏ rơi. Cry không xuống xe, anh ngồi lặng im trên ghế và liên tục suy diễn. Cry đã bị tình cảm làm lu mờ đi lý trí. Nhưng thật may, Cry đã kịp nghĩ lại và anh gọi cho Pews bằng bốt điện thoại gần đó với hi vọng những gì anh đang ám ảnh là sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic] [ Pews - Cry] [ Hoàn ]
Short StoryCry nỗi cơn hoang tưởng sau khi Pews quan tâm đến Ken nhiều hơn mình. Cơ mà sự thật không phải thế... Chỉ thế thôi. Xem đi rồi biết. Có gợi ý cho con Au thiếu mứt này 1 cái tên truyện pls! Thực ra Au khá là yêu cái giọng thiên thần của Cryaotic, và...