< giám đốc quá lạnh mạc > tác giả: Miêu Thiên Thảo
Tiểu thuyết giới thiệu vắn tắt:
Đây là một xa hoa yến hội, cùng rất nhiều xã hội thượng lưu yến hội đồng dạng, tràn đầy xa hoa cùng thối nát.
Sâm banh, mỹ thực, hoa lệ xiêm y, lóe sáng châu báu, động nhân dung nhan... Tổ hợp thành trên yến hội không thể thiếu phong cảnh tuyến.
Nhưng là hấp dẫn người ta nhất ánh mắt , nhưng lại người nam nhân kia, cái kia cao cao tại thượng, giống như đế vương loại tồn tại nam nhân.
Hắn ưu nhã ngồi ở trên ghế sofa, cho dù là cùng các nữ nhân trêu chọc, hắn cũng sẽ làm cho người ta một loại lịch sự tao nhã mà lại cảnh đẹp ý vui cảm giác. Quay chung quanh tại nữ nhân bên cạnh hắn, hoặc xinh đẹp, hoặc thanh tú, hoặc quyến rũ, nhưng là đều không ngoại lệ, những nữ nhân kia trên mặt hoặc trên người, luôn luôn giống nhau là làm cho hắn thích.
Kéo qua trong ngực một nữ nhân, ngón tay của hắn nhiều lần ở nữ nhân kia trên môi ma sát, một lần lại một khắp, cho đến ngón tay của hắn dính đầy Kiều trên môi son môi, cho đến nữ nhân kia môi được
thoa mơ hồ làm đau.
"Về sau, đừng lau có màu sắc son môi." Hắn thản nhiên nói, bởi vì trong trí nhớ cái kia người, chưa bao giờ thích dùng những thứ này.
“Vâng."
Tay của hắn bưng lấy nữ nhân cái ót, nhẹ nhàng hôn lên xem ra môi. Mềm mại môi thơm, dâng hiến thuộc về nó ngọt. Hắn hai mắt nhắm nghiền, tùy ý mình bị kia nhớ lại chỗ vây quanh.
Rượu, nữ nhân, tài phú, quyền lợi...
Những thứ này, lại có thể duy trì liên tục bao lâu đây?
Thì ra là có nhiều thứ, dù cho như hắn như vậy, cũng cuối cùng là có thể gặp mà không có thể phải.
Đột nhiên, có tiếng kinh hô truyền vào trong tai của hắn, hắn chấn động toàn thân. Thanh âm kia, là quen thuộc như vậy, gần như vậy tại gang tấc, là ai? Phát ra thanh âm kia chính là ai? !
Mở mắt ra, hắn khóe mắt dư quang thấy được nàng.
Nhỏ nhắn xinh xắn thân thể, mặc màu trắng quần lụa mỏng, bình thường tướng mạo, cùng yến hội xa hoa là như thế không hợp nhau. Nàng mi, mắt của nàng, nàng mũi, môi của nàng, cùng "Nàng" hoàn toàn không giống, nhưng là nàng vừa rồi cái kia tiếng thét kinh hãi...
Chậm rãi đứng dậy, hắn đi về hướng nàng
Chính văn 【001 chương 】 đừng có lại trốn ta
Đây là một xa hoa yến hội, cùng rất nhiều xã hội thượng lưu yến hội đồng dạng, tràn đầy xa hoa cùng thối nát.
Sâm banh, mỹ thực, hoa lệ xiêm y, lóe sáng châu báu, động nhân dung nhan... Tổ hợp thành trên yến hội không thể thiếu phong cảnh tuyến.
Nhưng là hấp dẫn người ta nhất ánh mắt , nhưng lại người nam nhân kia, cái kia cao cao tại thượng, giống như đế vương loại tồn tại nam nhân.
Hắn ưu nhã ngồi ở trên ghế sofa, cho dù là cùng các nữ nhân trêu chọc, hắn cũng sẽ làm cho người ta một loại lịch sự tao nhã mà lại cảnh đẹp ý vui cảm giác. Quay chung quanh tại nữ nhân bên cạnh hắn, hoặc xinh đẹp, hoặc thanh tú, hoặc quyến rũ, nhưng là đều không ngoại lệ, những nữ nhân kia trên mặt hoặc trên người, luôn luôn giống nhau là làm cho hắn thích.