Tiểu Tử Phiêu Lãng Giang Hồ Mộng
Tác giả: Lang Tâm
Khai lộ
- Tên: Lang Tâm
- Tuổi: 20
- Chức Nghiệp : Thái Giám
- Chiến tích : Dâm loạn tam cung lục viện. Không từ một mĩ nhân nào. Buông lời dèm pha gây lên những cuộc minh tranh ám đấu tàn khốc trong triều đình. Náo loạn giang hồ khiến cho người người căm phẫn.
-Tuyệt kĩ : Không nhiều , nổi danh nhất là Sắc Tâm Kinh và Âm Dương Thần Chưởng
-Binh khí dùng : Âm Dương Thần Kiếm bài danh đệ tam trong thần binh phổ của Vạn Sự Thông.
-Ngày mất tích: Nhật Nguyệt Đồng Sinh
-Nơi mất tích : Luân Hồi Động
@ Truyền thuyết thứ 2 ( 500 năm sau Được ghi trong thiên Kiếm Thánh )
-Tên : Tống Hàn Vân
-Tuổi : 20
-Chức Nghiệp : Kiếm Thánh
-Chiến tích: Làm tan nát trái tim của vô số mĩ nhân . Phong lưu thành tính khắp nơi. Khắp đại nam giang bắc so kiếm chưa từng một lần thất bại.
-Tuyệt Kĩ : Vô Số. Nổi danh nhất là Thánh Kiếm Quyết . Cho tới mấy trăm năm sau vẫn được xem là thiên hạ đệ nhất kiếm pháp.
-Binh khí dùng : Như Lai Phật Kiếm bài danh đệ nhị trong thần binh phổ.
-Ngày mất tích : Nhật Nguyệt Đồng Sinh
-Nơi mất tích : Luân Hồi Động
@ Truyền thuyết thứ ba ( Được ghi trong thiên Cuồng Kiếm Nhân )
-Tên : Tây Môn Tuyết Hận
-Tuổi 20
-Chức Nghiệp : Kiếm khách. 16 tuổi giang hồ tôn là Kiếm Ma Độc Cô Cầu Bại.
-Chiến tích : Giết vô số các kiếm thủ chính tà.Thu phục trái tim của vô số mĩ nhân.Đánh tan vô số âm mưu hiểm ác của những kẻ muốn làm chủ võ lâm tam giới.
-Tuyệt Kĩ Bất Truyền : Ma Cô Cửu Kiếm .
-Binh khí dùng : Tâm Mộng Thần Kiếm bài danh đệ nhất trong thần binh phổ.
-Ngày mất tích : Nhật Nguyệt Đồng sinh
-Nơi mất tích : Luân Hồi Động.
Đọc những dòng lưu tự trên của Vạn Sự Thông mọi người không khỏi sững sờ. Ba đại cao thủ trong truyền thuyết đều mất tích một cách bí ẩn khi vừa mới 20 tuổi. Điều đáng nói là họ mất tích đều cùng một nơi và cùng một ngày . Hơn nữa theo như truyền thuyết kể lại rằng thì bọn họ đều chỉ có duy nhất một cánh tay trái.
Sự kiện này quả thực đã khiến cho rất nhiều người tò mò, và cũng không ít người đã muốn khám phá ra bí ẩn bên trong của nó . Vậy là trong suốt hơn 1000 năm người giang hồ điên cuồng truy tìm Luân Hồi Động . Nhưng không những không phám phá ra được điều gì mà cả ba thanh thần kiếm cũng không có tăm tích.
Tưởng như mọi chuyện sẽ như vậy mà kết thúc... Cho tới một ngày có một thiếu niên xuất hiện. Chàng ta cũng chỉ có duy nhất một cánh tay và cũng giống như ba người kia là cực kì anh tuấn.
Tuy nhiên không giống bọn họ, chàng ta lại chỉ là một thư sinh áo vải hoàn toàn đối với võ lâm giang hồ không có lấy một chút liên quan gì.
Song điều kì quái là chàng ta từ lúc bé đã liên tiếp gặp những giấc mơ kì lạ về một nơi mà chàng ta không biết. Những giấc mơ này đến liên hồi khiến chàng cuối cùng đã có một quyết định sẽ đi tìm đến nơi chỉ dẫn trong giấc mơ một lần.
Không ngờ chuyến đi này đã hoàn toàn thay đổi cuộc đời chàng, và cũng mở ra cho võ lâm một truyền thuyết ngàn đời mãi lưu truyền....Quyển 1: Phiêu Lãng Giang Hồ
Chương 1
Bát Tiên Sơn
Nguồn: hoanguyettaodan