Masaklap na Lovestory ng Kabaliwan ni Author <3

31 0 0
                                    

hello ! trip ko lang pong ikwento ang story ng life ko :) mejo EPIC kase di naman to happy ending. i just wanna share. no BAD COMMENT please ? thankyou

------------------------------------------------------

Hi ! ako si Robelyn mas kilala sa pangalang Blue 15 years old. 

may boypren ako (ex ko na ngayon) siya si Zheyan, nakilala ko cya because of anime Group ^____^ well mahilig kame sa Anime. mejo di halata ano? haha. back to story. nanligaw siya saken nagconfess pa nga sya eh. nabulag ako kaya after 3 days sinagot agad. EASY TO GET ba? crush ko kase cya. tapos siya din daw crush ako. :) natuwa naman ako.. 

sinagot ko cya june 1 masaya naman kame. minsan away bate, at hindi pa natapos ang araw namen ng hindi kame ng aaway. inaaway ko cya well kasalanan ko naman talaga msyado daw akong TH (tamang hinala) eh kasi totoo naman. atsaka tama yung mga hinala ko. sabe niya ako lang daw yung babae sa puso niya.. naniwala ako sa unang beses.

mga ilang araw nag away nanaman kame, nakipag palit ako ng Fb para Sure TH nga ako dba? nung nakapag palit na kame ng Fb. nahuli ko siyang may iba :) msg kase sya yung girl. Babe daw. tapos na wrong send pa saken ang sabe niya "babe baket ka tumawag kanina? sorry diko nasagot" sa unang pagkakataon nahuli ko cya.. nakipag break ako. 

kinabukasan non. nag gm siya. Lasing daw siya tas kung ano ano may ''nakipagmeet ako kay Bess ***** " tapos "Crush ko si ganto ganyan" Then "nakuha ko na number ni crush'' puro ganyan mga GM nya. edi nag gm din ako. :) sa dulo ng gm ko nakalagay yung ''SINGLE''..

after A Week. nakipag balikan siya. so? ok lang saken kase mahal ko siya. nagsorry siya, di na daw niya uuliten ;) naniwala naman ako. LOVE is BLIND nga kase. and then nagtanong ulet ako ng FB nya palit kame ulet. 

ayos to, wala ng babae :) wala ng ibang kachat bukod saken puro tropa nyang lalake nalang :D natuwa naman ako kase diba? kahet sino namang babae matutuwa kung yung Boyfriend nya di manloloko. 

one time magkachat kame, :) habang mag kachat kame naisipan kong iopen yung Facebook niya :) mga kalahating oras na. may nagchat "BABE IMISSYOU NA. KELAN BA TAYO MAGKIKITA?" nagulat ako kase akala ko wala ng iba XD so hinayan ko lang. ayoko na kaseng makipag away.. 

tinext ko siya "mahal, anu nga ulet yung Fb password mo? nakalimutan ko po kase :)" Eto sagot nya "baket po mahal? ano gagawen mo sa Fb ko?" "wala naman po. bawal ko nabang icheck?" 

nagchat siya saken :) "mahal! imissyou po. kita tayo maya pwede?" ang sagot ko naman "uhmm may tatanong muna ako".. "panu kung halimbawa, nagloko ako sayo? nahuli mokong may iba? anu gagawen mo? anung mararamdaman mo?" ang sagot naman nya. "wala mahal, diko na alam kung ipagalalaban pa kita or isusuko nalng. mahirap kaseng ipaglaban yung mahal mo kung siya mismo sumusuko eh.. baket mahal? nga pala mawawala na load ko mamaya po ah :)"..

di ako nakasagot sa tanong nya.. hinayaan ko ng ilang araw yun.. tapos kadaOL niya ganun lage nangyayare.. tinext ko sya. :) ang sabe ko.. "mahal? Mali Zheyan pala.. break na tayo. tulad ng sagot mo saken nung isang araw. diko alam kung Ipaglalaban or isusukonalang kita. ang hirap nga kase dba diko alam kung sino mahal mo sameng dalawa :)) sorry tlga and salamat sa lahat.. 

Ang reply lang nya saken "Okey siya ube. yan gusto mo eh. ikaw nangiwan ha, ikaw yung umayaw. hindi ako. " naiyak ako sa reply nya kase, wala man lang sorry :) di niya ata narealize na mali siya.. kada away namen dati isang beses lng siya nag sorry yun yung unang break namen.. 

--------------------------------------------------------------

THANKS sa nagbasa XD cassanova is stil the cassanova talaga ;)) sana wala pong haters sa makakabasa neto. gusto ko lang ishare. kaya sa mga girls jan. Piliin nio mabute XD para di kayu matulad saken :)) 

🎉 Tapos mo nang basahin ang Masaklap na Lovestory ng Kabaliwan ni Author <3 🎉
Masaklap na Lovestory ng Kabaliwan ni Author &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon