4. Feeling Paparazzi ang iba

475 9 2
                                    

Ito po ang next chapter! Thank you po sa mga nagbabasa ng work  ko! Natutuwa na po ako na may nagbabasa nitong mga works ko.

Please comment, vote and add this to your library! God bless po!

PS. i dedicate this chapter to my mom. Birthday nya ngayon eh :DD

I love you Mom!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

<Ken’s POV>

“Sweet dreams, my princess....”

Hinawi ko ang buhok na tumatakip sa maganda nyang mukha.

Hindi ko napigilang haplusin ang mukha nya.

Dang. Ang kinis ng balat nya. >.<  Minamanyak na ba ko? Sorry Lei.

Ang sarap naman nito. How I wish we could stay like this forever.

Nakaka-relax talaga dito. Ang sarap tuloy matulog din.......

--------------------

*Sa Di kalayuan

<Rolf’s POV>

Naglalakad siya sa hallway sa second floor ng may mapansin sya sa bintana. Tanaw dun ang garden sa may likod ng school.

Lumapit sya para masipat kung sino ung parang mag-boyfriend sa may botanical garden.

-_-

o.o

O.O

SINA LEI AT KEN BA UN?

dang. dang dang.

I need something!

NASAAN NA YON?!

Kinapa ko ang bulsa ko.

Wala dito,

Kapa sa kabilang bulsa.

Ahh andito pala. Kinuha ko ang cellphone ko at binuksan ang camera.

Ay shete. Sira nga pala cam nito.

Mahiram nalang ang kay Makoto. No way na papalagpasin ko ang pagkakataong ito. >:))

tinawagan ko si Makoto. Sigurado tapos nayun makipag-flirt ngayon at nasa classroom. Sigurado rin na pinopormahan ng loko-lokong yun ngayon si Eliza.

Riiiingg.....

“Bwisit kung sino ka mang tumatawag. Malapit ko na syang puntahan eh. Alone pa naman sya ngayon. Sino ba tong bwisit na to?”

“Hoy May-Kuto! Sorry sa pang-iistorbo ha,”

“Sipain kita dyan eh! Tumawag ka lang ba para mang-inis?!?”

“HAHAHA. Hindi, joke lang pare. may  pakiusap lang ako sayo. Pahiram naman ng cel mo, diba may cam yun?  tapos punta ka dito sa may tapat ng C.R. ng boys dito sa second floor.”

“haaa? Wala bang camera cellphone mo? Ang cheap mo naman pre.”

“Sira nga cam ng cel ko! Punta ka na lang dito pre. Bilis! Kundi uupakan kita pag nagkita tayo.”

“hahaha! sige sige na, papunta na ko dyan. “

Tiningnan ko uli sila Ken at Lei. Sarap na sarap sa puwesto ah. Parang mag-bf nga.

Magkano kaya ang ibabayad sakin ni Kenneth para dito? (evil Laugh) >:))

“O ito na ang cel ko pre oh. Para san ba at pinagmamadali mo ko? Langya pre. Sayang. Malapit na ko kay Eliza eh.”

My Best Friend is a Playboy *on hiatus*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon