Chapter 10: Ang Varsity Players *bow*

789 20 0
  • Dedicated kay Roysymon Flores
                                    

Rachelle's POV

Yung Feeling na maroon na akong mga Kaibigan \(^O^)/ Hehehehe.. Ang babait nila sakin, mga Kuya ko na sila simula ngayon.. 

Naka isang linggo narin ako dito sa School na to na walang Record sa Office, yup.. Improvement yun, dba? Kasi actually kinokotongan ako nila Kuya Katsumi kapag nakikipag away ako dun sa mga ichosera kong mga Classmates. (-___-) So para hindi ako mapa away, pinag tatanggol nila ako.. Dba? Bait nila noh? Pero minsan lang talaga yun ^_^

Kasi madalas ako yung inaaway nila *pout* Aba lagi kaya nila akong pinag tutulungan, 5 sila 1 lang ako.. Kamusta naman yun diba? Yup, 5 sila. may kwento ako sa inyo. Masaya pala kasama si Kuya William, pero hindi siya pala salita tapos hindi ko pa yan nakikitang ngumiti. Weird diba? May sapi daw yun since nung bata siya, kasi sila nagtatawanan siya lagi daw poker Face.. ^^ sabi saki yan ni Kuya JC ha..

Heheheheh, daldal ko.. Eto nga pala papasok na ko sa School, uyy hindi na ako nag Cucutting. Kasi sabi ni Kuya Seth, Masama daw yun. Kababae ko daw tao tapos ganun gawain ko..  Aba, masama ba matulog sa ilalim ng puno sa Garden ng School? Diba hindi naman? Pshhh, para namang nagnanakaw ako. Kung maka Masama naman, wagas.. *pout*

Ayoko na magkwento, pasa ko muna yung POV kay Author, para naman may silbi siya.. Hahahha!!

Third Person's POV

Ohh siya ako daw muna magkwento, Pshhh.. (-___-) Ohh eto nga.

Nasa School na si Rachelle ng maisip isip niya na tumambay muna sa Garden, Medyo maaga aga pa kasi siya para sa 1st class niya.  May nakita siyang puro mga kalalakihan, matatangkad at  mukhang mayayabang. Hindi niya lamang ito pinansin at umupo siya sa ilalim ng puno.

Nagmamasid lamang siya sa paligid nya ng makita niya ang isang babaeng nakikipag talo dun sa isang lalaki. Halos sinisigaw sigawan na nung lalaki yung babae, pero yung babae naiyak lang.. 

"Hay's bakit kaya napaka iyakin nila? Hindi ba nila kayang ipagtanggol yung sarili nila?" sa isip isip ni Rachelle. Nagtatawanan na lamang yung mga ibang lalaki dahil sa nakikitang pag aaway ng dalawang magkasintahan.

Ms. AnnoyingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon