Dẫn dụ ngươi, còn không phải là dễ như trở bàn tay - 引诱你, 还不是手到擒来
Tác giả: Mộc Dục Nhất Lê - 沐浴一黎1,Thứ nhất chương ...
Một vòng tân nguyệt cao quải minh lãng đích bầu trời đêm, thuần tịnh đích ánh trăng thản nhiên đích sái ở nguy nga hoàng cung đích ngõa lịch. Quần áo mờ ảo áo trắng phi thân lập vu cao cao đích thổ hoàng cung tường phía trên. Gió thổi khởi nàng như trù đoạn bàn thuận hoạt đích mặc ti, tay cầm sáo ngọc đích đầu ngón tay hơi hơi phiếm bạch," Cha,14 năm, hiện giờ ngài đã hùng bá triều đình, quyền khuynh thiên hạ, tối nay ngươi ta phụ nữ cùng nhận, chính là như thế nào cảm thiên động đích đích cảnh tượng đâu? A, ngươi hội kinh ngạc của ta tồn tại sao không?" Khóe miệng gợi lên thản nhiên đích hồ độ, mi mắt uyển chuyển, vân ảnh lưu động, hoa đào chi như quỷ mị bàn biến mất vu cung tường, trừ bỏ trong trẻo nhưng lạnh lùng đích thạch bản, dư lưu thấm nhân đích mùi hoa.
Thâm cung lâu vũ ngự thư phòng, thiệu cùng đế giúp đỡ ngạch chính chuyên tâm phê duyệt kia mệt đếm hết ngày đích tấu chương, đã muốn nửa đêm canh ba, không biết vì sao thiệu cùng hoàng đế đêm nay ngủ ý toàn vô, lui về thị tẩm đích phi tử, chậm rãi đạc bước chí ngự thư phòng, ngồi xuống đó là sổ canh giờ. Đột nhiên, thiệu cùng cảm thấy được cả người khí lực toàn vô, trên trán trên lưng chảy ra nhè nhẹ mồ hôi lạnh, tích tụ mấy chục năm đích nội lực cư nhiên như một lũ khói nhẹ bàn nắm trong tay không được," Không tốt" Thiệu cùng kinh hãi.
Là ai có như thế thủ đoạn làm cho chính mình không hề phát hiện đích trúng độc, có thể lướt qua thật mạnh cung tường đem quan, là ai có như thế đắc đích võ công? Thiệu cùng yết yết bỗng nhiên thực làm khát đích yết hầu, một lũ hoa đào mùi thơm ngát tiến vào chóp mũi, không có hảm gì thủ vệ, thiệu cùng trầm ổn bình tĩnh đích ra tiếng:" Đến giả người nào, kí có có thể nại xông vào hoàng cung gì không hiện thân một tụ?" Bình khí lắng nghe trong bóng đêm đích động tĩnh, bực này hung hiểm tình cảnh không biết là hung là cát, xiết chặt đích nắm tay bại lộ ra cái cái gân xanh, nội lực đích trôi qua dũ làm cho thiệu cùng tâm lương đích thấu triệt.
" Cha..." Trong bóng đêm hồi vang lên trong suốt dịu dàng đích thanh âm, thiệu cùng chinh, hai mắt nhìn tối đen đích bốn phía, lại không thể nhận thanh âm đích phương hướng, chiến giọng hát hỏi," Gì.. Người nào?" Thanh thúy đích tiếng bước chân tự phía trước vang lên, ấn nhập mi mắt chính là quần áo lâm la bạch đoạn, trong suốt đi tới một nữ tử. Ba ngàn thanh ti như cẩm đoạn bàn phi dừng ở đầu vai, một đôi mày liễu loan giống như nguyệt nha, lại thiên ở mi tiêm nhiễm thượng thản nhiên đích lãnh thanh; một đôi mắt đẹp tối đen đắc không thấy để, khóe mắt hơi hơi hướng thượng chọn, cười rộ lên đích thời điểm tựa như đêm tối bàn mị hoặc; lông mi ở mi mắt hạ đánh ra đích bóng ma lại vi chỉnh khuôn mặt tăng thêm đích nói không nên lời đạo không rõ đích thần bí sắc thái; mũi cao ngất thả không mất tú khí, đem giảo hảo đích khuôn mặt chia làm hai bên, sử khuôn mặt phá lệ phú tuyến điều cảm; hé ra anh đào cái miệng nhỏ nhắn nhan sắc hồng nhuận, phảng phất không tiếng động đích hấp dẫn. Tốt đẹp đích ngũ quan bị hoàn mỹ đích mặt bộ tuyến điều vẫn dẫn đến tiêm tiêm đích hạ ngạc. Thanh lệ tú nhã, ánh mắt trung hàn ý bức người, thần sắc gian cũng lạnh như băng đạm mạc.