smile ni crush :)

236 3 0
                                    

my heartbeats faster when i always see him .

my bestfriends say that it was only a crush or Im just infatuated on him .

pero sabi ko sa kanila inlove na ko ,

wala namang masamang mainlove diba ? swerte mo kapag nakaramdam ka non kasi your growing up na .

Sabi nila tanga daw ako ? nasa akin na daw kasi lahat ,

maganda , mabait , matalino , sikat , mayaman  at kung anu-ano pang magagandang traits kaya lang nagpapakabaliw ako sa isang tao lang .

wait hindi lang siya basta isang tao !!

mahal ko siya pero invisible lang ako sa kanya .

or should I say  ? wala lang talaga siyang pakielam sakin ?

aanhin ko pa lahat ng magagandang katangian kung ang nagiisang taong gusto ko hindi ako napapansin ?

------------------

[ smile J ]

“ kyaaa ? did he just smile at me ? OMO ! “

“ gaga smile lang nabaliw ka na diyan !! “

“ che ! hindi lang yun basta smile noh ! haaay pwede na kong mamatay , lord kunin niyo na ko !! “

“ sapak you want ? “

inirapan ko lang yung mga bestfriends ko ayun nilalait na naman yung love of my life ko . shemay naman oh naghuhugis puso na naman yung mga mata ko , sarreeh naman kinikilig ang lola niyo eh hihihi J

nginitian kasi ako ni Ken kanina aysows ayun syempre muka akong baliw dun kumaway pa kasi ako sa kanya eh kaya natawa naman siya dun , ok lang naman kung magmuka akong clown sa harap niya atleast napatawa ko siya .

everytime I see him my heart keeps on beating faster ewan ko lang ah pero sa kanya ko lang talaga nararamdaman yun eh sabi ko nga baka iwasan ko na lang siya eh kasi baka siya pa ang magbigay sakin ng heart attack pero ok lang worth it naman kung siya eh .

Anu ba to nakalimutan ko ng magpakilala kalandian ko kasi eh . Ako nga pala si Shaine Park half Korean and half Filipino . Uhmm pano ko ba idedescribe ang sarili ko ?

Ahmm isa ako sa campus princess , maganda ako haha direct to the point ako eh noh ? well ganun talaga dapat proud ka kasi lahat naman talaga tayo maganda eh .

saka matalino ako top 2 ako sa buong batch namin at si Ken Anderson ang #1 sa katunayan nga mas matalino naman talaga ako sa kanya pero dahil sa love ko siya hindi na ko nakipag kumpitensya sa kanya pero syempre joke ko lang yun hindi naman ako ganun kabaliw para magpatalo sa kanya kaya lang kasi kunwariang exam lang yun I mean hindi siya masyadong serious thing kaya hindi ko sineryoso .

At kung mentally naman Im a strong person hindi ako nagpapatalo sa kahit na sino lalo na kung alam kong ako ang tama at nasa katwiran sabi nga nila .

‘pag nasa katwiran ipaglaban mo !’ hehe kabaliwan ko nanaman umaatake na !

pero seryoso ko dun hindi ako weak na person pero siyempre may kahinaan rin naman ako . Im just a person by the way .

my hobby is to stalk Ken . im serious on that yun parati ang pinagkaka abalahan ko hehe . Dead na dead talaga ako sa kanya , but that guy ? napaka manhid niya , wait hindi pala siya manhid kasi hindi ko naman pinapahalata na may gusto ako sa kanya .

“ tara na nga …… “

“ kyaa ayaw kong dumaan diyan !! “

“ hehehe >J “

Uy crush ! I Love You <3 ( one shot )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon