CHAPTER 1

18 1 0
                                    

Shieka's POV

"Ah . . Ah . . Ah!"

"Idiin mo pa, Ah . .Jan, Cge pa . . Ah . Ah -- ah -- aaa- Aray!"

"Pwede ba Ie! Ungol ka ng ungol! Nakakarindi!" Naiinis na sita ni Zack James kay Ie o Marie Shieka kung hindi ka tatamarin.

"Hehe. Zack, isa pa please? hihi." sabi ko

"Tumahimik ka Ie huh!" Sabi niya with matching warning look pa.

"Opo tatahimik na po ako!" Sagot ko na ibinangon pa iyong ulo. (^,<)

Sinimulan niya ulit iyong ginagawa niya.

"Ah - Aaray!!" Napabangon na ako sa ginawa niyang pagdiin sa bandang iyon ng katawan ko.

"Hindi na po hilot yang ginagawa mo! Binabali mo na po! I BA-LI!" 

""Iyon nga eh! hinihilot kita! Maka ungol ka naman akala mo kung ina-ano kana." Padabog niyang binitawa iyong paa ko. 

"Aray ano ba! Kung alam ko lang na ikaw din babali ng paa ko nag ingat nalang sana ako sa pagbaba para salubungin ka!" Nabwibwisit kong sabi. 

Tumayo  siya at nag lakad lang mapuntang couch. Tinignan ko siya nga masama . (-.- ) 

"Sinabi ko bang salubungin mo ko at magpakahulog ka don' sa hagdan?!" Tanong niya.

"Iyon nga eh! Wala kang sinabi! Kaya kasalanan mo!" Sagot ko sabay tayo.

"Oh? Akala ko ba napilayan ka? Bakit kana nakatayo ngayon?" Nagtatakang tanong niya, tapos tinignan iyong paa ko.

"Aa-h? O-o nga! Napilayan ako dahil sayo! Pero diba? Hinilot muna kaya ok na." Nabubulol kung sagot . . . . lagot . . ! ( ~.~ ')

"Sure ka?" Paninigurado niya.

"Hihilutin ko pa, para mas sure." Dagdag pa niya.

"OO nga! Okay na. Makaalis na nga!" sagot ko.

"Ie! Sag - - - - 

*bOOGSSH!

Zack's POV

"Ahh!!" Namilipit sa sakit ng paa si Ie dahil sa pagkabagsak niya. Minions kasi. Ba ba be bi bo bu . . nag iinarte pa (-.-)

"Z-zack, paa ko." Namumula nang mukha niyang sabi.

"Huh! Ano akala mo? Bahala ka jan! Pinagtripan mo nanaman ako kanina, tumayo ka mag isa mo!" Sabi ko sabay labas ng kwarto niya.

"Zack ! Wui tulong na.!" Sigaw niya.

"Bahala ka buhay mo!" sagot ko. Sabay takbo papunta sa banyo sa baba.

Nakakainis talaga iyong babaeng iyon kahit kailan! Muntik na ko dun huh. . . . 

"Mama!!" Narinig kung sigaw ni Ie sa taas.

Naku lagot! napilayan ata talaga siya. (*.*)

"Shieka? Shieka!" Narinig kung biglang sigaw  ni Tita Phia.

Napatakbo ako sa taas, sa kwarto ni Shieka.

"Tita?" Tanong ko. 

"Zack! Buti nandito ka pa, tulungan mo nga akong itayo si Shieka." Sabi niya tapos tingin kay Ie.

"Ano ba kasing ginagawa mo? Bakit kasi nakakalat dito ang sapatos mo?" tanong niya kay IE.

Si Ie. ( -.-) Ako. (^_^)

"Tita, akin na po." Sabi ko sabay buhat kay Ie papuntang kama. 

Pero mali! Nakatayo siya! Alam kung ramdam ni Ie iyon! Tinignan ko si Ie.

(0.0) 

Patay! . . . . . . . . . . . . 

 -----

Shieka' POV 

Ohm. Did i feel it right? 

I did feel "IT" na nag twe-tweet? 

shunga sinturon yun! 

tinignan ko siya sa mukha. O.O 

omy, hindi pala sinturon. HAHA galing ah.  

"ZACKYYYYYYYYYYY!!!!!!!"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 28, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Beastly KnightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon