Luận một chỉ người thường tới rồi dị giới sau đó chính xác tư thế

199 3 0
                                    

======================================================================

《 luận một chỉ người thường tới rồi dị giới sau đó chính xác tư thế 》 nho nhỏ người thường

Bắt đầu là rpg, cái gì? ! ! Ta nhiệm vụ đều không phải đánh bại đại ma vương mà là cấp muội chỉ tìm một chỉ hoàng thái hậu cấp bậc lão công?

Ngài không bằng làm cho ta đánh bại đại ma vương đi. .

Sau đó, mỗi ngày rời giường thấy ta cơ hữu tại phạm xuẩn?

Lại sau đó, ni mã môn người cầm đồ sai ngược tình cảm lưu luyến thâm?

Gì, thật vất vả cảo đến chân ái , ngài nói cho ta biết này chỉ là một cái âm mưu?

Vô đại cương, tác giả tiến độ không gì sánh được thong thả, thận nhập hãm hại.

Lại danh: bình thường người không phổ thông cuộc sống.

======================================================================

Văn chương loại hình: nguyên sang - bách hợp - mất quyền lực lịch sử - ái tình

Tác phẩm phong cách: chính kịch ̣

Tương ứng dẫy: tay mới luyện viết văn

Văn chương tiến độ: đã hoàn thành

Văn chương số lượng từ: 35731 tự

Làm ruộng

Đệ 1 chương xuyên qua

Có lẽ là ngọn đèn lung lay con mắt, ta lo lắng từ từ trên giường tỉnh lại, nhưng phát hiện xung quanh đã đều không phải ta chỗ quen thuộc hiện đại hoàn cảnh , tràn ngập cổ kính. Đối với thay đổi một hoàn cảnh ta phản ứng đầu tiên chỉ có hai người ý niệm trong đầu 1 trò đùa dai 2 xuyên qua kỳ thực ta ở trong lòng từ lâu biết là xuyên qua .

Dưới thân ngạnh tấm ván gỗ giường cùng giường lương kia rất nặng xúc cảm còn có kia hình như có nếu như vô trầm cây mộc hương, là tuyệt đối không có bởi vì chỉnh cổ một người bình thường xuống lớn như vậy thủ bút , thế nhưng xung quanh ngoại trừ ta dưới thân này trương giường bên ngoài, còn lại gia cụ đều có một tầng hôi, thoạt nhìn chí ít có rất nhiều năm không ai ở. Trên người mặc vẫn là ta hóa ra trang phục, đất bằng phẳng bản hài, vận động quần, hưu nhàn áo ngắn.

Xảy ra cái gì, ta suy nghĩ một chút trước chuyện. Hình như là tại chạy bộ đi, lúc đâu, trước mắt tối sầm nên cái gì cũng không biết , ngạch, thế nào tới cũng không biết.

Quên đi, đã tới chi thì an chi. Ta tại trang điểm trên đài tìm được rồi từ lâu bị long đong cái gương, tiện tay lau đi bụi, mờ nhạt quang vựng trung ta xem thấy mặt mình, quay tròn tiểu mắt xếch, mang điểm trẻ con phì nga đản mặt, khéo léo nhưng không đĩnh mũi, vi hậu môi, có điểm cao cái trán. A, vẫn là kia khuôn mặt, mặc dù có điểm khả ái, có điểm thanh tú, thế nhưng nếu là tóc ngắn thì hoàn toàn chia không ra nam nữ . Được rồi, ta thừa nhận, này khuôn mặt một chút cũng không đặc biệt, ngũ quan không xuất chúng, chỉ là tương đối nại xem mà thôi.

Như vậy cũng tốt, ở chỗ này ta thì dùng nam trang kỳ người đi, dù sao không ai nhận thức ta, ta không bao giờ ... nữa dùng giống như trước như nhau sợ hãi rụt rè .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 28, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

170Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ