A PROMISE TO GOD

82 0 0
                                    

A PROMISE TO GO

GOOD DAY PO! FIRST TIME KO LANG PO MAGSULAT KAYA PO KINAKABAHAN AKO.. HEHE WISH KO PO SANA BASAHIN AT MAGUSTUHAN NYO..THANK YOU PO AND GOD BLESS!

^____________________________________________________________________ ^

HI! I'm Divina Merced, just call me Vina, isang 1st yr. IT student at dahil bakasyon na ay incoming second year ma dapat ako next schoool year.Grabe! ang hirap pala magtype sa cp hehe..mayroon nga pala akong kaibigan na halos kapatid ko na dahil dun pareho kami ng course na kinuha, sya ang madalas ma nalatutulong ko sa mga mahihirap na problema na dinadanas ko sa ibang mga subject..sya nga pala si Ima Conception, sya ang parang naging daan kung pano kp naging crush yung crush ko na Rafhael del Rosaryo...

FLASHBACK

1 message receive

..Vina, unta ka d2 sa comp.shop sa tapat

ng gate 1 ala kac photoshop sa library eh,

pa2long aq sa graphics naun na2 ipas..plz..tnx

reply

Ah ganun ba.. pasalamat ka ala kami P.E.

ngaun..sige punta na ko.

message sent!

~

Haha Ima ano kailangan tapusin sa graphics?

Eto. yung sa pgotoshop..kailangan naming palitan ng mukha namin yung mukha nung tao sa pera.hindi ba meron din kayo nito?

Wala pa eh..

ganun? sige na buksan mo na yung isang computer, open ko dyan yung fb ko, dyan mo kunin yung mukha ko na ipapalit mo..pumili ka ng maganda ah!

Ok!

habang pumipili ako sa mga photos niya..may nangyaring hindi ko inaasahan..

scroll down

.

.

.

scroll down

.

.

.

scroll down

.

.

.

Teka!

.

.

scroll up

.

.

Sino tong isang kasama nya sa picture? tanong ko sa sarili

.

.

.

tinitigan ko...

Vina..huhuhu tingnan mo yung isang nagawa ko oh..nakaka..

Oi! Vina kamusta ka na ba dyan? nakikinig ka ba?

napalingon ako sa kaliwa ko

Ahhhhh!!! ano ka ba naman Ima huwag ka ngang nanggugulat!

anong nanggugulat? Vina nakakasakit ka naman..nakita mo lang yung mukha ko ah!

Hehe sorry .. may sinasabi ka ba kangina?

sabi ko kumusta ka na ba dyan? may nakita ka na bang maganda?

ah.. eh..

scroll down

A PROMISE TO GODTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon