[Oneshot] Vọng Lên Từ Nỗi Đau | MyungYeon |

1.7K 30 6
                                    

1.Có một câu chuyện thế này...

Như những cụm hoa tàn trôi bên cửa sổ. Cô ngồi ngẩn ngơ trong cái nắng và đợi chờ. Nàng công chúa nhỏ bị cầm tù.

Tại sao lại giam cầm tôi?

Cô gái nhỏ nhắn đứng dưới cửa sổ, kiễng chân lên ngắm nhìn thế giới, mắt dõi theo mặt trời rồi lui dần vào trong bóng tối của căn phòng. Cô gái nhỏ thở dài, rồi len lén giơ tay ra bên ngoài.

Công chúa, con không bao giờ được chạm vào ánh nắng.

Tại sao?

Con sẽ chết.

Cô gái nhỏ thẩn thơ, gần như mếu máo tiếc nuối nhìn bầu trời rồi quay trở lại căn phòng nhỏ.

Những cụm hoa trôi bên cửa sổ.

Một ngày nắng lạnh. Tuyết bung ra trong cái màu nắng tan dần. cô gái nhỏ nhón chân lên nhìn ngắm bên ngoài. Ngày hôm nay cô cao hơn hôm qua một chút. Đợi khi cô lớn...

Đợi khi con lớn, con sẽ vút bay. Cha, hạy cho con một cây dù, con sẽ vút bay.

Ừ...

Cô gái nhỏ cầm quả táo tung lên trời...

"Bụp"

A...

Mắt mở ra, thứ hình ảnh đầu tiên đập vào mắt là một khuôn mặt nhòe nhòe. À, phải là hai gương mặt nhòe nhòe chứ, hay là ba nhỉ?

Cô có chị em sinh ba à?

Rồi xỉu tiếp. Cô gái nhỏ hốt hoảng đỡ người kia dậy. Nào có ngờ đâu vừa tung quả táo lên trời, nó lại đập vào mặt cái con người nhỏ bé có cánh này chứ. Cánh màu đen, mắt viền đen và có long mi dài. Thưởng thức một hồi, cô gái nhỏ không biết dùng từ nào để diễn tả khuôn mặt này.

A! Tỉnh rồi...

Đâu thế này?

Tỉnh rồi sao? Xin lỗi.

Đây là đâu?

A... nơi tôi sống, tôi cũng không biết.

Thế hả? đau quá...

Xin lỗi...

SAO CÔ LẠI NÉM TÁO LUNG TUNG VẬY HẢ?

A... A... thành thật xin lỗi, xin lỗi.

Tôi đi đây.

Ơ...

Mai tôi đến...

Vâng, vâng, xin lỗi, xin lỗi.

Cô gái nhỏ nhón chân, vẫy vẫy theo đôi cánh liệng xa, mỉm cười thật tươi rồi chào tạm biệt. Từ khung cửa sổ nhỏ, những cánh hoa vẫn trôi, vẫn trôi.

2.Về một nàng công chúa.

Công chúa nhỏ Phác Trí Nghiên sinh ra trong bất hạnh. Lớn lên trong cô độc và chết trong nỗi đau. Giam cầm nàng vì đôi mắt của quỷ. Giam cầm nàng vì nửa dòng máu của nàng làm nàng chết trong nắng.

Giam cầm nàng vì lời tiên tri năm xưa nói rằng một ngày nọ, sẽ có nàng công chúa lai diệt sạch thế gian. Thật ra, nàng rất đau khổ. Đôi môi mỏng như cánh hoa, buông những tiếng thở dài trầm mặc.

[Oneshot] Vọng Lên Từ Nỗi Đau | MyungYeon |Where stories live. Discover now