Giờ tan ca..
_ “Sica!” – Yul gọi, Sica bất ngờ vì nhìn thấy Yul.
_ “Sao Yul lại ở đây?” – Sica hỏi
_ “Yul nhờ bác Park chở Yul đến đón Sica”
_ “Sica đây là chồng mới cưới của em đó sao?” – Có một nhóm người đi ngang chào hỏi
_ “Dạ! Đây là Yuri chồng em ạ!” – Sica giới thiệu
_ “Xin chào cô Kwon. Tôi là Kim TaeWoo –trưởng phòng của Jessica” – TaeWoo chìa tay ra. Yul lại rụt rè đứng nép sau Sica, làm anh bị ‘quê cô đơn’, Sica thì xấu hổ muốn độn thổ.
_ “Hihi tại Yuri, cậu ấy hơi nhát ạ.”
_ “à ừ” – Bị quê rồi hết biết nói gì lun: “Bọn oppa định đi ăn gì đó, 2 em đi cùng he.” – TaeWoo mời.
_ “Các oppa cứ đi di. Bọn em phải về rồi.”
_ “Vậy lần sau có dịp sẽ đi cùng vậy. Oppa đi trước, tạm biệt”
_ “Tạm biệt”
Yul và Sica cùng lên xe trở về nhà
.
“Yul này! Sao Yul cứ rụt rè với người lạ hoài vậy?” – Sica nói (bản tính của người ta nhát từ nhỏ rồi mà chị)
_ “Yul..” – Yul không biết nói sao.
_ “Lúc nãy Yul làm Sica muốn độn thổ luôn. Nếu sau này Yul không thể tiếp xúc chào hỏi lại những người chào hỏi Yul thì Yul đừng đến đón Sica nữa.”
_ “Yul phải làm sao?” – Yul hỏi
_ “Người ta bắt ta Yul thì Yul bắt tay lại với người ta, người ta cười với Yul, Yul cũng phải cười lại, người ta trò chuyện với Yul thì Yul phải trả lời.” – Sica chỉ dạy.
_ “Ừhm Yul biết rồi”
------------------------
Hôm nay Yul vẫn tiếp tục đến đoán Sica tan sở.
Hôm nay Sica xuống muộn hơn khoảng 15 phút.
Cô xuống tới đại sảnh ngó qua ngó lại tìm Yul, cô cũng phát hiện ra Yul, nhưng cô ấy đang ngồi chung với vài cô gái ăn mặc hở hang theo ‘mốt’, họ còn cười đùa, có một có còn bẹo má Yul, Yul cũng ‘nựng’ lại má người đó. Sica tức điên lập tức đi đến chỗ Yul kéo Yul đứng dậy.
_ “Sica!” – Yul vui mừng khi gặp được Sica, Sica không nói gì chỉ lo ‘lườm’ mấy cô kia.
_ “Hey. Cô là bạn của Yuri sao?” – Một cô nói
_ “tôi là gì của cậu ấy thì liên quan gì tới mấy cô?” – Sica lạnh lùng (bản tính của chị lạnh lâu ời!).
_ “Yuri rất xinh đẹp lại dễ thương, bọn tôi muốn kết bạn với cô ấy nên tiện thể thăm dò chút thôi.” – Cô khác nói.
_ “Muốn biết tôi là gì của cậu ấy sao? Được thôi.” – Sica xoay qua Yul: “Yul nói cho họ biết, Sica là gì của Yul?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic] Babo của em | yulsic, taeny, soohyo| end
FanfictionMình thường hay gọi Yuri là 'Yul hâm' vì vậy trong fic này mình cho Yul hâm tới cùng luôn. Dù sao cũng chỉ là chuyện trong trí tưởng tượng của mình thôi, nếu tạo hình nhân vật Yul của mình có làm phật lòng ai thì xin cho mình xin lỗi trước. Mình cố...