Trọng sinh chi bị trung khuyển triền thượng liễu - Phì Phì Đích Q

5.6K 40 19
                                    

Trọng sinh chi bị trung khuyển bò lên 

Tác giả: Phì Phì Đích Q

Văn án:

Có đôi khi thỏa hiệp một lần, như vậy chính là thỏa hiệp cả đời!

Tô Mặc, trọng sinh hậu quả đoạn vứt bỏ tra công, ngược tra công! !

Trọng sinh tiêu tan thần mã rất hắn sao không có khả năng, sát tra công. . .

Không! Dơ thủ, mỗi ngày cách ứng hắn mới là đủ thích thôi. . .

Như thế nào cách ứng tra công thần khí tựa như da trâu đường bàn, dính bắt đầu liền súy không xong . . .

Lão tử còn muốn ra ngoài đùa. . Uy. . .

Nội dung nhãn: tùy thân không gian tình hữu độc chung trọng sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tô Mặc, Lâm Kim Thành ┃ phối hợp diễn: Khu Kiệt ┃ cái khác:

☆, bên ngoài

Có đôi khi, có một số việc, thỏa hiệp một lần chính là thỏa hiệp cả đời, M , Chu Mặc cảm thấy hắn này nhất thế anh danh liền hủy ở kia một lần thỏa hiệp trung. Biết 1 cùng 0 khác nhau đi, 1 đến sáu bảy mười đều vẫn là như vậy dựng thẳng trứ, 0 trong lời nói tựa như hoa cúc bàn chậm rãi điêu linh . . .

Nay hắn già đi, tại trên giường không thể thỏa mãn Khu Kiệt , cái kia trước kia ghé vào lỗ tai hắn lời thề son sắt nam nhân ngay tại nội hồng kỳ không ngã, bên ngoài liền cờ màu phiêu phiêu , nga không. . . Hắn còn không xem như kia can hồng kỳ đâu, đúng vậy Khu Kiệt trong nhà còn có cái danh chính ngôn thuận thê tử, còn có bọn họ đứa nhỏ. . Tư sinh tử. . . Nghĩ vậy Chu Mặc liền cảm thấy lúc trước hắn như thế nào đáp ứng hắn lui từng bước, sau đó Khu Kiệt tái thuận lý thành chương làm cho chính mình vẫn sau này lui đâu. . .

Vừa cảm giác tỉnh lại, hắn lại đang ngủ sao, người già đi chẳng lẽ liền luôn hội bất tri bất giác ngủ, thẳng đến rốt cuộc tỉnh không đến. . .

Không —— Chu Mặc đột nhiên đứng dậy, phát giác bên người hoàn cảnh như thế nào thay đổi, hắn nhìn chung quanh trứ chung quanh, này. . . Đây là hắn kiếm được tiền mua được cái thứ nhất gia, như thế nào trở nên như vậy tân. . . . Chu Mặc đứng lên phát giác chính mình nguyên lai là nằm ở sô pha thượng, khả phía trước hắn là nằm ở Khu Kiệt biệt thự lý sô pha thượng . . . Thủ, đối, tay hắn, cái kia mặt trên lỏng mang theo nếp nhăn thủ, làm cho chính hắn nhìn cũng ghét bỏ làn da, nay trắng noãn bóng loáng, tựa như hắn hơn hai mươi tuổi khi thủ, trên người mặc là tuổi trẻ khi hưu nhàn quần áo, nhìn trước kia cũ khoản cơ tử ngày. Bỗng nhiên linh quang chợt lóe, hắn phóng đi buồng vệ sinh.

Tại buồng vệ sinh gương xuất hiện một cái mỹ nhân, đúng vậy, Chu Mặc tuổi trẻ khi tại B thị nhưng là đi ra danh yêu nghiệt mỹ nhân, bạch triết tuấn mỹ khuôn mặt tương trứ một đôi hồn xiêu phách lạc mị hoặc miêu đồng, liếc mắt một cái ngắm khứ luân hãm rất nhiều cậu ấm, đáng tiếc này đóa mỹ nhân hoa làm cho Khu Kiệt cấp trích đi rồi. . . Tiếp theo đó là mỹ nhân tuổi xế chiều chuyện xưa .

Chu Mặc đối với gương, vuốt mặt mình, trong lòng phiên khởi giang, đổ khởi hải đến, như thế nào hội. . Là nằm mơ không, đang muốn cắn chính mình một ngụm, không nghĩ bị cổ tay gian ngọc liên khái đến nha, mới phát hiện hắn sáu mươi tuổi ngày sinh khi, Khu Kiệt cấp chính mình lễ vật, khi đó Khu Kiệt đã muốn không giống tuổi trẻ khi như vậy coi trọng chính mình, này lễ vật là hắn phái bí thư khứ mua , so thường lui tới muốn giá rẻ rất nhiều, nhưng là hắn nhìn đến này liên không hiểu thích, liền vẫn mang ở trên người. Không nghĩ tới nó trái lại đi theo hắn đến nơi đây, Chu Mặc vuốt liên, đầu chạy xe không không biết nghĩ cái gì. .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 21, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng sinh chi bị trung khuyển triền thượng liễu - Phì Phì Đích QNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ