Phần 1

8.2K 186 34
                                    

1. Vô Cực Yêu Anh (ChanBaek/HunHan) - Chii Hunnie

Cảm xúc của chúng ta là chuyển từ hận thành yêu, là từ căm ghét thành nhung nhớ. Tình yêu của chúng ta là cùng vượt qua bao gian lao thống khổ, bao đau đớn nghiệt ngã của một đời. Tình yêu của chúng ta chính là giống như âm thanh của chuông gió, tuy thực mong manh và khó nắm bắt, nhưng lại chẳng bao giờ bị mất đi. Chỉ cần có gió, thì chuông gió sẽ lại kêu. Chỉ cần có em, tôi sẽ tiếp tục sống. Chúng ta giống như hai đường thẳng song song, luôn luôn vô cực. Yêu thương không phải cắt nhau, chỉ cần ta mãi mãi ở bên cạnh nhau, giống như gió cùng chuông gió, cùng nhau viết nên những câu chuyện của riêng mình, với tôi là đủ.

Duyên là do trời định.
Phận là do con người tạo nên.
Còn hạnh phúc là do chính mình nắm bắt...

Sự thật nói ra chỉ làm thêm đau lòng. Sự thật không nói ra còn làm người ta ân hận cả một đời.

Tình yêu chính là thứ khó nắm bắt nhất. Thực mơ hồ nhưng cũng rất sâu sắc, khiến người ta tưởng bản thân đã nắm chắc trong tay, cuối cùng phát hiện ra mơ hồ đã tan theo làn khói.

Yêu thương ai anh cứ bước về phía người ấy, nhưng khi quay đầu nhìn lại, sẽ thấy em đứng sau lưng anh.

_Nếu một ngày, cả thế giới quay lưng phản bội em thì sao?
_Thì anh sẽ đứng bên cạnh em, cùng em phản bội cả thế giới.

Em chính là thiên thần trong trắng
Bẻ gãy đôi cánh để yêu anh.

Tình yêu của Ngô Thế Huân và Lộc Hàm chính là cách nhau một ngàn bước chân. Chỉ cần Lộc Hàm bước lên một bước, Ngô Thế Huân sẵn sàng bước chín trăm chính mươi chín bước còn lại.

Em chưa cần đến một giây để cảm kích anh, chưa cần đến một phút để thích anh, chưa cần đến một ngày để yêu anh, nhưng em sẽ mất cả đời để quên đi được anh. Chính là đích ái...

Đi ba con sông chỉ múc duy nhất một gáo nước, đi cả cuộc đời chỉ tìm kiếm được duy nhất một nam nhân.

Cho dù một ngày em không thể đứng dậy, tôi cũng sẵn sàng ngã xuống cùng em, bởi tôi yêu em, rất nhiều...

Nếu yêu thương em là tù tội
Anh sẵn sàng chịu án tử hình.

_Có thể hay không...chúng ta hãy yêu lại từ đầu...
_ Chúng ta vốn dĩ chưa từng kết thúc yêu thương, tại sao phải bắt đầu lại?

Đi hết một vòng luân chuyển
Anh vẫn lại trở về trong trái tim em.

Rốt cục giờ phút này mới nhận ra, không sợ chết, không sợ thống khổ, chỉ sợ nhìn thấy em rơi nước mắt.

Vốn dĩ trước kia chỉ ước được làm không khí. Cho dù Bạch Hiền không nhìn thấy hắn, không thấu tâm can hắn, nhưng vẫn không thể sống một giây không có hắn.

-----

2. Thế Giới Tôi Yêu Em (ChanBaek) - Hà Đường Tiên Sinh (Edit: Shue)

Những trích dẫn lời thoại, câu nói hay từ fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ