Khi Ngưu đã ngủ thiếp đi anh thì thầm vào tai Ngưu nói
" anh yêu em" TY nói xong đỡ cô lên giường .
Sầm - tiếng đóng cửa đóng thì trong bóng tối KN mở mắt thật to rồi đỏ mặt nghĩ :"cậu ấy yêu mình sao ?". Ở ngoài cũng có một người như KN đó chính là anh TY nhưng anh đang vui mừng vì cuối cùng anh cũng có thể nói với cô rồi .
- I just want to know the fell when I die .I just want to know when I die , Will everybody happy ? Nobody but I happy for myself , for my heart ...-Tiếng chuông điện thoại reo lên làm cho KN tỉnh giấc , cô nhìn vào điện thoại rồi chạy đi tìm XN nói:"Êu đi đón chị Devils đi nào . Chị đang ở sân bay đấy mau lên . Ko thì em kệ chị luôn đấy !!!"
" KN ĐỢI CHỊ VỚI !!!" XN sau một lúc nghe Ngưu nói hét lên rồi nhảy vào xe KN . KN chạy xe với tốc độ như tia chớp.
Ở SÂN BAY
Có 1 cô gái bước đi ở giữa hai hàng người hầu . Người đó chính là DEVILS . Người đã giúp cô học
Từ đằng xa là 2 cô gái full đen đang chạy tới chỗ DEVILS,đó chính là KN & XN . KN nói :'Chị cuối cùng chị cũng về rồi chị có biết em lo cho chị lắm ko.'
'Chị biết em rất lo cho chị nhưng em nhìn xem chị có sao đâu '- Devils nói rồi cô ôm luôn cả Xử lẫn Ngưu .
Về căn biệt thự của Ngưu , thấy 1 chiếc xe có hình con cừu . Người con trai bước xuống xe tay cầm bó hoa dơ trước mặt Ngưu . Ngưu cười nhg đó là nụ cười khinh thường , nói : ' Anh nghĩ tôi là một đồ chơi sao ? Muốn ném đi thì ném bây giờ muốn lấy lại thì đã quá muộn rồi . Anh muốn tôi chết thì anh mới vừa lòng sao ? ' cô nói ra một tràng cho hỏa giận mà mình đã chôn vùi bao lâu nay. Cô chuẩn bị nói tiếp thì Devils nói : ' Tôi mời anh cút ra khỏi biệt thự này ! '
- BD anh có thể cùng tôi nói chuyện không ?
XN nói với một bộ mặt lạnh băng . ' Đc ' BD nói .
*TA
*
XIN
*
LỖI
*
VÌ ĐÃ RA CHAP MUỘN .
*
TA SẮP THI QUẬN RỒI MỌI NGƯỜI CHÚC TA MAY MẮN GIÀNH ĐC GIẢI NHẤT HOẶC NHI NHÁ !
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ngưu-Yết)Em Là Vợ Tương Lai Của Tôi, Trùm MAFIA
RandomĐây là fic đầu tiên của mình mong các bạn bình chọn cho mình