Chap / Chương 41
Thang Máy Hỏng ; Con Gái Kẻ Địch
Thang máy bỗng nhiên dừng lại. Điện bên trong vội tắt sụp. Cô sợ hãi run rẩy, tim đập mạnh mmẽ liên hồi, không dám ngồi cũng không dám làm gì chỉ đứng yên.
Mấy giây sau, anh bật đèn ở chiếc điện thoại lên. Và gọi điện cho đội kỹ thuật trong công ty.
Họ bắt đầu vào cuộc sửa chữa, Anh nhẹ ngồi sụp xuống. dựa vào cái tường trong thang máy. Cô khẽ nhìn anh ngồi rồi cũng nhẹ ngồi xuống chấn tĩnh lại.
Cô lấy điện thoại trong túi ra nhắn tin cho cô bạn thân.
Khiến Beinne đang đứng ở ngoài cũng chạy bật vào. Thấy các anh đang sửa chữa nên cũng không lo lắng chỉ đứng ở ngoài vừa chờ đợi vừa nhắn tin chọc cô bạn đỡ sợ.
Leo thấy Kate lại đang loay hoay vừa nhắn tin vừa cười một mình khẽ nói:
- Cô.....
- Dạ?
- Cô không sợ?. "Anh liếc hỏi, bộ dạng giống như muốn hỏi gì đó lại thôi"
- Vừa nãy có sợ nhưng bây giờ đỡ hơn rồi. Còn anh?? "Câu hỏi vừa dứt miệng, cô bỗng nhắm nghiền đôi mắt. Lỡ lời rồi. Nhìn anh ta mà sợ sao"
- Cô ...... "ngập ngừng".... - vẫn thường cười nói một mình vậy sao?
- ................ "Cô mở to mắt trong giây lát rồi cười cười" – Chỉ là tôi có một trí óc nhạy cảm "cười cười ngụy biện, sau đó quay ra nhắn tin ngay với cô bạn thân. Tên này quả là đáng sợ. Khéo hắn nghĩ cô bị điên . Một ngày không xa có thể bị bắt vô trại"
Còn anh, anh không nói thêm điều gì mà chỉ nhắm nhẹ đôi mắt lại. Anh nhớ ngày trước có một cô gái cũng luôn miệng thầm mắng nhiếc anh mà không nói ra ngoài, cô gái nhỏ đó cũng trả lời rằng bản thân có trí óc nhạy cảm. Thật buồn cười đúng không? Những điều mà chỉ anh mới biết. Tại sao lại có chuyện trùng hợp, ngẫu nhiên hay là do sắp xếp của con người hoặc định mệnh?.
Chỉ thấy anh mỉm nhẹ khóe miệng mà không trả lời, cô xuổi đôi lông mi , khẽ ngập ngừng hỏi:
- Người con gái trong bức ảnh ở trên bàn của anh. Có thể nói cho tôi biết là ai không?.
- Cô muốn biết? "Anh mở nhẹ lông mi"
- Dạ! "gượng gật".
- Đó là vợ tôi!. "Anh trả lời"
- Cô ấy ..... ......?? "Tim đập loạn nhịp đôi mắt mở to, cô hỏi tiếp"
- Đi rồi!!. "Xuỗi dài lông mi buồn đến mê đắm"
- Xin lỗi anh! "Cô sững người giây lát, sau đó cúi đầu xuống" - Tôi nghĩ cô ấy đã rất hạnh phúc! "Xuỗi lông mi, bất giác nói theo trái tim mách bảo"
- Làm sao cô biết?. "Anh nhỉnh khóe miệng"
- Nụ cười của cô ấy rất hạnh phúc. Và nó thực sự rất đẹp. "Cô trả lời, đôi mắt xuỗi dài, có ý cười nhẹ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lavender Queen - Băng Băng
RomanceBài Giới Thiệu "Mẹ , cô bé phòng 16... Cần Tim... Đây là cơ hội... sẽ không kịp nữa... Mẹ hãy giúp con... Còn quá nhiều điều con muốn làm ... Nhưng đừng nói cho anh ấy biết .... Hứa với con, Không được nói !!..." Giấc mơ đó lại hiện về khiến cô gái...