Bởi vì thời gian lễ kỉ niệm trường càng ngày càng gần, cho nên thời gian mọi người tập luyện cũng càng căng thẳng hơn .
"Lục Nhất Minh."
"A?" Đang lúc Lục Nhất Minh nghiêm túc xem mọi người diễn tập, lớp trưởng đi đến chỗ anh.
"2 chúng ta đi mua cho họ chút đồ uống đi."
"Ừm, được." Khi Lục Nhất Minh chuẩn bị quay người đi theo lớp trưởng vừa hay nhìn thấy ánh mắt của Trương Tường, thế là thông minh liền. . ."Ai!"
"Làm sao?"
"Trật chân." Lục Nhất Minh nói xong câu đó đều cảm thấy mình làm sao lại có cách cũ rích như thế, nhưng là đã giả bộ liền ngồi xuống, tiếp theo ngồi xuống làm bộ rất đau lấy tay xoa cổ chân, vừa vặn đám người kia cũng vây tới,"Ấy, Trương Tường, bồi lớp trưởng đi mua nước cho mọi người."
"A? Vậy chân cậu làm sao bây giờ?"
"Không có việc gì, bọn họ đưa tôi đi phòng y tế là được."
"A."
Thế là mấy người đưa mắt nhìn xuống 2 người đi hướng siêu thị trường. Cứ việc trên đường lớp trưởng còn quay người dùng ánh mắt quan tâm nhìn Lục Nhất Minh mấy lần.
"Uy, quá giả tạo đi." Nhìn 2 người đi xa rồi, ngồi xổm □ cả đám quan tâm chân Lục Nhất Minh cũng đều đứng dậy chế giễu màn kịch của Lục Nhất Minh.
"Giả cái lông, tôi thực sự bị trật chân."
Mọi người thấy Lục Nhất Minh còn ngồi xổm xoa cổ chân, trên trán có vẻ như cũng toát ra một tia mồ hôi lạnh, thế là nhìn nhau cũng liền tin thật, ngồi xổm □ vội vàng hỏi anh có đau hay không, có cần đưa đi phòng y tế hay không.
"Ha ha, lừa các cậu thôi." Một giây trước còn xoa chân người đổ mồ hôi lạnh, một giây sau liền nhảy nhót tưng bừng ở trước mặt mọi người đắc chí.
"Liền biết không nên tin cậu ta!" Một nữ sinh nhìn Lục Nhất Minh nhảy nhót tưng bừng cắn răng nói.
"Gạt người là phải trả giá đắt!" Một nam sinh khác cũng cắn răng nói.
"Không nói nhảm trực tiếp lên!" Thế là cả đám hướng phía Lục Nhất Minh chạy qua.
Ngay sau đó các loại âm thanh loạn thất bát tao vang lên liên miên. . . tình hình kia thật sự là xem qua là khó quên.
Bất quá lúc đầu bởi vì thời gian ki ̉niệm trường càng ngày càng gần, mọi người cũng đều trở nên khẩn trương. Lục Nhất Minh bởi như vậy, mọi người thật cũng không khẩn trương như trước đó nữa.
Thanh Nguyệt sama NC lầu số 2: Việc chiêu mộ biên kịch thế nào?
Tôi biểu thị rất vô tội: ngày mai kỷ niệm ngày thành lập trường. . . Hôm nay mới làm xong, tôi ngày mai mới bắt đầu viết.
Thanh Nguyệt sama NC lầu số 2: ủng hộ Tiểu Vô Tội!!
Ngày thứ 2 bởi vì kỷ niệm ngày thành lập trường, thế là được nghỉ học một ngày, ban đêm tất cả mọi người đi hội trường lớn để xem biểu diễn. Lục Nhất Minh cùng Đỗ Dĩnh Phàm sau khi cơm nước xong cùng một chỗ đi hội trường, thế là cũng liền hợp lô-gic mà ngồi cùng một chỗ, bất quá lúc đến hơi trễ cho nên vị trí có chút xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng Phối] Câu Chuyện Thầm Mến - Mạc Hiểu Mặc
Narrativa generaleThể loại: Hiện đại, võng phối, thầm mến, ấm áp, vườn trường Couple: Mặt than phúc hắc công x Nhị hóa ngốc manh tạc mao thụ Nhân vật chính: Lục Nhất Minh ( Tôi Biểu Thị Rất Vô Tội ), Đỗ Dĩnh Phàm ( Thanh Nguyệt) ┃ Phối hợp diễn: Từ Dịch Nhiên ( XXOO...