÷Chương 1÷

5.7K 192 36
                                    

 Trịnh Tú Nghiên khoanh tay đứng trước hiện trường, không khí xung quanh nồng nặc mùi máu và cồn. Nàng khẽ cau mày dùng một tay bịt cánh mũi để giảm bớt mùi hôi đang xộc vào mũi.

Trước mặt nàng là một cái xác chết nữ lõa thể, nói cụ thể hơn là một nửa người bên phải còn nguyên nhưng nửa người bên trái thì chỉ có vài miếng thịt còn sót lại dính trên khung xương. Xác chết nằm úp được treo trên trần nhà bằng bốn cái móc, hai cái cắm sâu vào phần bả vai, hai cái còn lại móc vào phần bắp đùi. Bốn cái móc này được nối với nhau bằng những sợi xích.

Có vẻ như trước khi chết, nạn nhân đã bị tra tấn dã man. Jessica quay đầu lại phía sau, trên cửa gỗ, trên tường và cả trên trần nhà đều là dòng chữ "COME AND JOIN" màu đỏ chói, ngay cả con đường dẫn vào hiện trường cũng là dòng chữ ám ảnh đó.

Nạn nhân được xác định là nữ, mang quốc tịch X, khoảng trên 40 tuổi, đang mang thai 6 tháng, chồng đi làm xa và có một cô con gái nuôi, khoảng 16 tuổi tên Tử Hồng. Cái thai đã bị hung thủ lấy ra, có vẻ như trước khi chết, nạn nhân đã cầu xin tên hung thủ tha cho mình. Phần cơ mặt còn sót lại chứng minh sự sợ hãi và khẩn khoản mong mỏi được sống đến nhường nào ngay tại thời điểm bản thân đã không còn làm chủ sự sống của mình.


"Sếp. Cái xác sẽ được khám nghiệm ngay sau khi được chuyển tới bệnh viện." Thôi Tú Anh vừa cầm một bản báo cáo, vừa ghi chú gì đó và kẹp một đống ảnh chụp cái xác vào tập hồ sơ. Giọng nói của Thôi Tú Anh không cao không thấp, vẻ mặt cô bình tĩnh cứ như là chuyện giết người dã man vừa rồi chỉ là một phần trong cuốn phim kinh dị dài tập mà cô ấy thường hay xem.

...

"Cái gì? Toàn bộ các người đều là bác sĩ ưu tú mà không thể biết được đó là loại thuốc tê gì sao?" Thôi Tú Anh tức giận đập mạnh xuống bàn, dường như cô đã mất bình tĩnh khi lãng phí gần cả hai tiếng đồng hồ ở cái nơi nồng nặc mùi cồn chết dẫm này để đổi lại là một câu nói khiến cô chưng hửng.

"Bình tĩnh." Trịnh Tú Nghiên vẫn lãnh đạm như cũ, đúng như cái khí chất nữ vương mà đồng nghiệp vẫn thường gán ghép cho nàng. Nàng quay sang nhìn một vị bác sĩ và hỏi: "Vậy các người có thu hoạch gì?"

"Phần thịt một bên đã bị axit loại mạnh bào mòn, đồng tử bên trái thể hiện một sự sợ hãi tột độ, hơn nữa trong xương sống và não bộ của nạn nhân có chứa một lượng thuốc gây tê và nguồn gốc thì chúng tôi không rõ. Có thể đây là thoại thuốc gây tê do hung thủ bào chế."

"Có vẻ như người ra tay hẳn là một người giỏi về y học và cả về thuật tra tấn. Bằng chứng cho thấy lượng thuốc tê đã tan ra rất nhanh và mất tác dụng từ từ để nạn nhân dần dần cảm nhân được sự đau đớn lan tỏa khắp toàn bộ cơ thể. Nếu các vị muốn hiểu rõ hơn thì cần có sự trợ giúp của bác sĩ chuyên môn."

"..." Trịnh Tú Nghiên không nói gì, chỉ có tiếng gõ đều đặn phát ra từ ngón tay của Trịnh Tú Nghiên chứng tỏ nàng đang rất kiên nhẫn đợi câu trả lời.

[YoonSic] Madam Jung, em có thích SM không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ