Xuyên qua chi tan tâm ngạo ngọc 2

203 0 0
                                    

"Không làm chuyên trách tâm sự, không sợ quỷ kêu cửa! Hoàng hậu nương nương nhân đức từ ái, hiện thời bệnh thể bệnh trầm kha lâu ngày, lại không người có thể trị liệu, chỉ sợ chỉ có thể hướng về này bàng chi thượng ngẫm lại !" Binh bộ thượng thư phu nhân khinh thường nói. Trong lòng cân nhắc, thực là cái dạng gì nuôi dưỡng ra cái dạng gì nữ nhi! Ngẫm lại lại cảm thấy không quá đối, kia cổ mẫn tú ngoại tuệ trung, băng thanh ngọc khiết, diện mạo vừa không giống như cổ mẫu, cũng không loại cái khác huynh trưởng, lại thật thật là từ kia trong phủ xuất ra , thật sự là thế sự khó liệu thật!

Đang ở một đám nữ nhân chít chít oa oa tán gẫu cái không xong thì thôi, đã thấy mang quyền dắt thánh chỉ vào trong phòng, mọi người chạy nhanh đứng dậy đứng thẳng, đây chính là bên người hoàng thượng đỏ thẫm nhân, vạn không thể chậm trễ!

Mang quyền một tiếng: "Thánh chỉ đến!", tất tất tuôn rơi quỳ xuống một mảnh nghe chỉ. Mang quyền tuyên biếm quan cổ chính, lệnh cưỡng chế hoàn ngân cùng phế truất cổ tần tức khắc thi hình ý chỉ, lại nói hôm nay các cáo mệnh thăm hỏi đều miễn , khả tự hành trở về, lần sau thăm hỏi thả chờ tin tức thông tri. Cuối cùng phái nhân khoái mã tuyên trung nghĩa vương phủ như vũ cô nương tức khắc tiến cung vì nương nương chẩn trị! Tuyên hoàn chỉ, cũng không cùng này nhóm người nhóm khách sáo, xoay người rời đi.

Đãi sự phòng nhất thời nổ oanh, loạn thành một đoàn, đều kinh cụ hoàng thượng khổ hình, này có thể sánh bằng tử muốn thống khổ ngàn vạn lần! Nhà mình có nữ nhi ở trong cung cũng mồ hôi lạnh rơi, ngày khác nhất định phải dặn dò một phen, ngàn vạn chớ để đắc tội hoàng hậu nương nương! Lễ bộ thượng thư phu nhân đắc ý cực kỳ, kia biểu tình rất giống nói: "Các ngươi xem! Ta nói rất đúng thôi! Hoàng hậu nương nương quả nhiên là bị mưu hại !"

Cổ mẫu từ lúc nghe được ý chỉ khởi, mồ hôi lạnh liền một tầng một tầng ra, trong liên y đều ẩm rối loạn, nghe được ý chỉ cuối cùng thuyết minh đối nguyên xuân thi lấy kình mặt chi hình khi, trong lòng nàng chỉ có một thanh âm không ngừng lại nói: "Bên ngoài , cái này xong rồi, trong cung lộ chặt đứt, con thứ hai quan chức không có, bản thân cáo mệnh biếm ..." Bên tai hò hét rung động, nhưng lại nghe không được khác ngôn ngữ.

Hình phu nhân cũng là sợ quá mức, sợ làm phiền hà bản thân, hoàn hảo vẫn chưa họa cập bản thân nhất phòng. Dục nâng dậy cổ mẫu, thân thủ đi kéo cũng không gặp cổ mẫu đáp lại, hù chạy nhanh liên thanh gọi lão thái thái. Trong phòng nhân nghị luận ào ào trung dần dần tan tác đi, chỉ còn cổ gia hạ này mấy người, cổ mẫu vẫn là như vậy quỳ gối nơi đó, híp mắt nhìn chằm chằm mặt, người khác lại không biết nàng là ở tưởng cái gì, vẫn là ngây dại. Ước chừng có như vậy một cái canh giờ, đãi sự phòng tiểu thái giám liền không kiên nhẫn đến lĩnh môn đuổi người: "Hoàn thỉnh vài vị tốc tốc rời đi, này cửa cung cũng không phải là tưởng ngốc bao lâu liền ngốc bao lâu địa phương!"

Hình phu nhân chạy nhanh lấy ra mười lượng bạc nhét vào kia công công trong tay : "Làm phiền công công chờ một chút, nhà của ta lão thái thái thân mình không khoẻ, vẫn là hơi chút nghỉ ngơi một chút đi!"

Kia không quá giam lại đem bạc hoàn cấp hình phu nhân, ngạo mạn nói: "Phu nhân hảo ý, chúng ta tâm lĩnh , lại thực vô pháp làm trái này trong cung quy củ! Nếu là muốn nghỉ tạm, đi nhà mình xe ngựa đi, một bên trở về đi một bên nghỉ tạm không là rất tốt!" Chê cười! Này cổ tần vừa mới bị phế đi, vẫn là mưu hại hoàng hậu tội lớn! Nơi nào có thể thu này cổ gia bạc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 13, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên qua chi tan tâm ngạo ngọc 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ