Dahil andito na siya at gusto ko kasi ang Jaril kaysa Jamantha or Amired pa yan. GO JARIL! Ohhaa! hahaha! Natawa naman ako! Part 3! Dahil masaya ako! :) Ano konek? Sige na ako na ang kumakausap sa sarili ko! HIHIHI!
Red's POV
"Naku naman talaga! Malalagot ako sa mga magulang mo Samantha! Asan ka na ba??!! Teka! Si yun ba ung babaeng may Bunny ear? Bakit nandito yan? Kasama niya kaya yung mga loko niyang kuya?" nasabi ko sa sarili ko.
Pinuntahan ko siya pero di ako nagpakita kasi mamaya isipin nun stalker niya ko. Ay Admirer pala gwapo kaya ako.
"ARAY!" lintik di ko napansin nakayapak pala ako. may bato tuloy akong natapakan. Hala baka nakita niya na ko.
"Sino yan?" sabi nung babaeng may bunny ears.
"A-AKO! bakit? May angal ka? Bakit ka nandito? Nasaan mga kuya mo? Andyan ba sila? Nasaan? Dali sabihin mo!"
Bakit nakatingin lang siya sakin? Madumi ba mukha ko? Baka naman nabighani lang siya sa kagwapuhan ko. Girls talaga!
"Oh? Bakit nakatingin ka lang dyan? Nasaan ba kasi sila? Gwapo ko no?" ahahaha!
"H-hindi ah. W-wala sila dito. Ako lang." namumula siya. sabi na nga ba eh.
"Bakit namumula ka?"
"H-hindi ah" sus! dineny niya pa. halata naman.
"Halika nga dito. Lumapit ka sakin. Dali. Inuutusan kita."
"P-Pero bakit? Ayoko nga! Aalis na ko. Hahanapin pa ko ng friends ko!" patakbo na siya pero hinawakan ko wrist niya.
"Sabi ko lumapit ka. Hindi lumayo."
"Bitawan mo nga ako"
"Tumigil ka dyan kundi..."
"Kundi ano? Sasaktan mo ko? Magkakaroon nanaman ng 100 days deal? Ano ba yang kalokohan mo! Wag mo na ko idamay!"
Teka! Bakit ba siya masyadong nasasaktan? eh ano naman kung gawin ko yun? Swerte nga siya ako pa tong nagbibigay ng pagkakataon na maging boyfriend niya eh
"Kundi hahalikan kita. Manahimik ka dyan!"
"Bitawan mo na kasi ako! Wala ka naman magagawa eh."
"Anong wala? Di porke tapos na ang 100 days. Di na kita titigilan."
"Tapos na yun. Past is past!" lintik di talaga siya tatahimik!
Hinalikan ko na lang siya kaysa naman may masabi pa siyang iba. Halatang gulat siya sa ginawa ko.
*PAK*
pangalawang sampal? ano ba naman yan! di ba ko good kisser at lagi na lang ako nasasampal?
"Ano ba sa tingin mo ang ginagawa mo?"
"Gusto kita!"
"HAHAHA! nagpapatawa ka ba? Ako magugustuhan mo?"
"OO GUSTO KITA! IKAW NA MAY BUNNY EARS! IKAW NA PALAGING NAKAITIM! IKAW NA MALIIT KA! IKAW ARIL! IKAW ANG GUSTO KO! DI MO BA ALAM YUN?"
Aril's POV
Ano ba yang pinagsasabi niya! di niya ba alam nasasaktan ako! Oo nasasaktan ako dahil alam kong may feelings siya para kay Samantha. Baka ginagamit niya lang ako para makamove on siya!
"Nagpapatawa ka eh! Sabihin mo lang! tatawa naman ako eh! Hahaha!" ayan sabi ko sa kanya.
"Totoo Aril, Mahal kita! Wag mo naman ako ganituhin oh." sabi niya. ano ba yan! maniniwala na ba talaga ako?
"Alam kong mahal mo si Samantha pero wag mo naman akong gamitin oh."
"Hindi naman kita gagamitin ah! Sinabi ko na nga yung nararamdaman ko tapos ayaw mo pang maniwala? Alam kong yan yung iniisip mo sakin! Pero this time! pwede bang wala ng deal? Gusto ko totoo na talaga! Mahal naman talaga kita eh! Di lang pwede!"
Ha? Anong hindi pwede? Bakit? dahil mayroong iba?
"Di pwede? Bakit? Dahil mahal mo pa rin siya?" nako naman aril! di mo talaga mapigilan sarili mo!
"Kasi sa rules bawal! Bawal na bawal!"
"Rules?"
"Oo. Sa Rules namin sa Gang"
"Pero handa na kong ipaglaban iyon. Tama nga siguro sinabi ni Omi, Iba na talaga kapag nagmahal! Aril! Please give me another chance! Papatunayan ko talagang mahal kita!"
Dapat bang bigyan ni Aril ng chance si Red?
BINABASA MO ANG
NTBG Fan Fiction
FanfictionFan fiction lang po para sa Never Talk Back to a Gangster by Ate Ales :)