Hi! Guys ako nga pala si MARELA
. 1st time ko gumawa ng story. Uuuy! Guys. Hope yah like it.
Pls. Support guys! And pls. Vote :))
Enjoy.
So,lets start. ( wait gusto ko munang tumawa. HahahahahahahHah) geh -_-
-------------------------------------------------------------------------------------
Hi! I'm HARU CHUA, 15YeaRs old of age, i
From naga city . Hehehe! Ahm ? Ako. Tinatanong niyo kung ano ako? Tao malamang. Haha! Djk. Lang. Yun.
First of all, apo lang naman ako ng principal ng school namin hihihi!
Guys! Hindi ako mataray. Ngayon lang ako magiging mataray. Haha! Pag bigyan niyo na ako! Haha
Sabi nila maganda daw ako, sabi lang nila . Pero i dont care. Haha! Sa tingin ko hindi. Siguro nambobola lang sila. Nag aaral ako sa LUNETA PARK! . F
Hahaha. De jk. Nag aaral ako sa MORANES UNIVERSITY ( gawa gawa lang po yan ng author haha. Wala daw po siyang maisip eh! Haha. Di ba author?)
Author: aist! Pinapahiya mo naman ako eh . Gusto mo alisin kita dito sa story ?
Joke lang naman author eh, may dalaw siguro yan si author,! Haaaay! Bahala siya, aist mukang ang haba na eh .
Kilala niyo Crush ko . Omeged! Si ace yu. Ang gwapo talaga niya! Errr . So kakilig
Ako ay maganda daw!, matalino . Honor ata ako since grade school, matangkad,medyo chubby po. Hihihihi'! Ok bye. Parang may naiinip na! Haha
-----------------------------------------------------------------------------------------
Sheet! Napipikon talaga ako diyan kay HAru! Ang daldal hindi baga mag pakilala na lang eh . Dami pang satsat! By the way ! Ako naman ngayon ang mag papakilala . Ako lang naman ang panganay na kapatid ni Daldalita (haru) I'm KEAN CHUA. 17 years of age . Ahm. Heartthrob ako eh. Syempre iba na ang gwapo ngayon, magaling mag basketball,soccer, maputi, matalino ( sakin kaya nag mana si haru ) cute. Higit sa lahat mabait . Syempre akala niyo lahat ng gwapo hindi mabait juh? Ngee! Manigas kayo. Haha! Jk. Kami n lang pala ni haru ang magkasama sa bahay namin . Pano ba naman kasi ang mga magulang namin eh, nasa singapore may business sila dun . Haaay! Bahala sila . Basta un na un . Bye!
-------------------
Chapta 1 !
HARU'S POV
whooow! Ang tsalap ng tulog ko. Hihihihi . Pano kasi napanaginipan ko si ace hihihi ! Nuh na bang oras?..
.
.aisst! 5:oo. A.m pa lang naman pala eh! Maliligo na ako . I'm excited to see my crush again. Whooo! Yeah! Love it
Ligo habang nag coconcert kahit pumapalya ang tono. Haha!, kain, toothbrush,bihis,suklay, paganda kuha baon,kuha bag, sapatos ok . Bye! Haha
"Kuya!, alis na ako exci---ah eh' malelate na ako eh! Bye kuya!- takte masasabi ko pang excited akong makita crush ko . Haha . Buti na lang!
Ok', hanap ng asakyan. " kuya!, tricycle po.sa moranes university po . Haaay! Tricycle nanaman. Sira kasi sasakyan namin eh. Tiis tiis din pag maytime! Tsk.
After 10987643279 years.na ditona ako sa MORANES UNIVERSITY!
Haay! Siya nga pala habang kaklase ko si ace . Kaya ginaganahan ako pumasok eh! Haha. Ok. Crush kaya niya ako?
Aii! Siya nga pala. Ung camera ko, ako pala ang mag pipicture sa mga gagawan ng i.d hihihihi. Ito na ang time para ma pic. Ko si ace. Nayahahahahahah! Aisst.