Their Sides

4 0 0
                                    

Chapter 3: Their Sides

"Oh! Anak,nandito ka na pala. Halika meryenda ka muna." Mama

Hindi ko na sinagot pa si Mama dahil dumiretso na agad ako sa kwarto ko. Nagtataka ba kayo kung nasaan ang dakilang ama KO ? Sus, hwag nyu nalang itanong. Wala naman akong masagot. Hindi KO naman alam kung nasaan yun. 8 years old palang ako nun at si kuya 14 years old na. Umalis lang yun ng walang  paalam. Ang sama nuh! TSS. Di ko naman yun kailangan.Masaya na si Mama at si kuya lang ang kasama ko dito. Even though, parati lang kaming nag-aaway ng kuys KO. I know Mahal ako nun. At Mahal ko rin yung unggoy na yun.

Atsaka kaya naman naming mabuhay ng wala si CHRISTIAN MONREAL ALYAS PAPA .. Oo ,isang MONREAL ako. Galing sa mayayamang angkan. Honestly, masarap ang buhay namin NOON dahil kay Papa. Pero yun nga kasabay ng paglaho ng dakila kong ama naglaho nalang din ang lahat na parang bola.

Kaya napag-isipan narin ni Mama na ibahin nalang ang surname namin. So ngayun ,ELIZONDO na ang ginagamit namin ,yan yung apelyido ni Mama.
Well, kahit wala si Papa nakakain parin naman 3 times a day. May trabaho naman si Mama, meron siyang Parlor at si kuya naman isang Nurse. At ako syempre nag-aaral pa. Hehehe

Oh siya sige na !! Magshoshower muna ako..

Tristan POV

"Tol! Okay ka lang ? Good Aura ka ngayun ahh!" Bryle

"Oo nga bro, And Why ?" Mico

"Tell me, dahil ba yan sa bago mong pinasukan? Ano, may bago ka na bang Chics ?? " Kurt.. Playboy masyado nitong taong to.

Nandito pala kami ngayon sa bahay namin. Pinapunta ko lang mga tropa ko dito kasi ang boring eh total wala naman parents ko dito nasa ibang bansa para sa business namin at si kuya naman nasa bar niya, Oo may bar na yun ..Simula kasi nung naghiwalay sila ng EX niya parati lang siyang nasa bar parang bahay na nga niya. Kaya nagpagawa nalang siya ng sarili niyang bar sa tulong nila mommy. Pero nag-aaral parin naman yun fourth year high school rin yun katulad ko sa dati kong pinapasukan. Know why, kung bakit ako nagtransfer ng ibang school ?? Its because of my character. BASTARD, STUPID, LUNATIC, HARD-HEADED, ETC. Pero , 1/4 lang ito sa Character ng kuya ko. Ewan ko ba dun kung bakit hindi yun napatransfer,! Kasi di naman niya pinapakita ang totoong siya sa school ang Cool nga niya doon. Pero mas Gwapo ako dun, syempre.

"Hoy, Tol! Natameme ka diyan! Ano na naman yang iniisip mo ? HAHAHA" Kurt

"Uuuuyyyyy!! HAHAHAHA..." Sila

"F*CK!! Will you Shut your mouth UP!!" Ako.

Natahimik naman silang lahat. Yun lang pala makakapagpigil sa kanila! hahaha ..Nakakatawa.

"Umuwi na kayo! Matutulog na ako!" Kunwaring nagagalit, hahaha

"Bro naman ,di ka pa nga nakapagkwento sa amin tapus ngayun papauwiin mo na kami !" Mico

"Oo nga tol !! Di mo ba kami namimiss??" Bryle, Takte !Nasusuka na ako sa pinagsasabi ng mga ugok na to !!

"Ang drama niyo !! Oh, siya sige ..CHANCE!!" Ako..

"YEEHHHEEYYYYY !!!" sila.

-_______- .. Isip Bata !!!!

~~~~~

"WaHAHAHAHAHAHAHAHA" pagkatapos kong ikwento sakanila ang nangyari sa akin, walang preno na sila sa kakatawa. WEIRD !! Para yun lang?

"Parang yun lang? Walang katapusan na yung tawa nyu..? TSS" sabi ko.

"Haallaahhh !!!!!! HAHAHA..." sila

"Oh! ANO ??" Sigaw ko

"Tinamaan ka na nyan tol!" Kurt

Putangina!! Tamaan?? Ako ? Sa babaeng pumuputak ang bibig na yun ? HAHA!! ASA !!

"ASA! OH, UMALIS NA KAYO!! PWEDE BA ?" sigaw ko na naman sakanila. NakakaImbyerna naman.

"HAHAHA!! GOODBYE... " sila

"MGA BAKLA!! ALIS" ako.

Haayy !! Salamat, umalis na ang mga asungot. Makatulog na nga. 11pm na pala.

"Tol!! Hihihi,, akin nalang to hah!;)" mico. Bumalik pa siya hah, para kunin ang mga pagkain. Matakaw talaga.

Tinapon ko naman sa kanya yung mga junkfoods. "OH!! Lamunin mo lahat yan!, Sayong-sayo na,, Pati cellophane kainin  MO hah!! Ang TAKAW!"

"SOLOMOT dude :)" at umalis na.

-----------------

(BORING BA?? SORRY.. PROMISE I'LL DO MY BEST SA SUSUNOD NA CHAPTER!!
--anonyhart❤)

'Till We Meet AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon