Epic Birthday (Short Story)

75 8 5
                                    

by: brandTentertainmenT

PROLOUGE

happy birthday to you, happy birthday to you, happy birthday happy birthday the epic birthday for you

corney noh? pero, what if!? you didn't expected that day would happen? what if!? that day was the worst day of your life!? what if!? it comes to be the day of the dead!? and what if!? its already arrange by some one you love?

what would you feel? that, that day was the epic birthday of your life? 

cause for me.. i feel.

i feel..

feel.

embarrased

..

at the same time.. inlove

(story begins)

"pano ba yan. malapit na ang iyong birthday?"

di ko nalang siya pinansin at tuloy tuloy na naglakad. 

"wui alyssa!! "

"blah blah blah!" 

sabi ko habang nakatakip yung pareho kong palad sa tenga ko.

"ay! yan ka nanaman eh!! lagi ka nalang ganyan sa tenga mong... tenga mong.... ewan! alyssa!!"

di ko parin siya pinapansin

"psh! bahala ka na nga!!"

napatigil nman ako sa paglalakad at nilingon siya habang siya naman ay naglalakad na palayo

"summer!!!"

tumigil siya sa paglalakad at nilingon din ako. ngumiti naman ako sakanya ng malapad

"joke lang! ito naman! hindi mabiro oh! ahahaha!"

lumapit na siya saakin

"yiiee!! birthday niya na!!"

"ano ba kasi summer!! ayoko nga mag celebrate eh!!"

well, siya si Summer Rhines Acla. isa siya sa pinakamatalik kong kaibigan. ang nick name niya ay samsam. pero ayaw niya na tinatawag ko siya ng ganun kaya yung simpleng name niya nalang na summer ang tinatawag ko sakanya kahit mas cute ang samsam.

^-^

pero ako. ako si Alyssa Jane Garcia. aly ang tawag saakin ng iba kong kaibigan pero mas gusto ko parin ang simpleng alyssa.

Epic Birthday (Short Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon