PROLOGUE ^_^

2.3K 30 13
                                    

 ©

naniniwala ba kayo sa love at fate?

eh yung you and i collide?

at sa hmmmm.... LOVE TRIANGLE?

ako kasi noon hindi ako naniniwala sa mga ganyan. 

at sa hinaba habang panahon, hindi ko akalaing maiinlove ako sa isang tao na mahal pa ang kanyang childhood love, lalo na at magiging sister-in-law ko pa sya.

marami akong lovers o followers dahil hindi ko naman kasalanan kung bakit ako maganda, at isa yun sa kanyang kinaseselosan.  -____-''

matagal na kaming magkakilala dahil close sila ng kuya ko, sya ang naging leader nang troop na pinamumunuhan ng aking kapatid noon.

**

lumipas ang mga araw, naging manhid ako dahil hindi ko naman alam na may pagtingin sya sa akin.

sa kanya ko natutunan ang salitang pag-ibig, sa kanya ko rin naranasan ang LOVE TRIANGLE, at hindi ko alam kung bakit sa dinami dami ng  lalaking mas matino,mas gwapo, hindi KJ, hindi masungit, at hindi suplado bakit sa kanya pa ako nainlove ng ganito?

hindi man sya mahilig magcuss masyado pero nakakatakot pa rin sya. siguro pag galit lang, dun nya nagagawang magcuss. -____-

MAHAL KO SYA AT MAHAL NIYA RIN AKO.

ayaw nyang may iba akong kasama maliban sa mga kakilala nya. 
OBSESS DIBA? O POSSESSIVE na ang tawag dun?

naging mundo ko na sya simula nung sabihin nya sa akin ang word na " I LOVE YOU MORE THAN I LOVE MYSELF. AND YOU BECOME MY WORLD WHEN I FIRST SAW YOU."

cheesy diba? pero para sa kanya IT SOUNDS GAY... daw!! -_____-''

eh para nga sa akin eh yun na ang pinaka magandang pangungusap na narinig ko eh.

ako nga pala si PHOEBE MONTENEGRO 16 years young. isang decent girl, matalino, mabait, maaalalahanin etc. sabi nila, nasa akin na daw lahat ng kabutihan pero salamat sa mga nagsabi nun, pero meron din akong evil side :D 
lahat naman meron diba?

***

hay TRUE LOVE NGA NAMAN!! pag natamaan ka na, dun mo na  mafefeel ang DEPRESSION,CRYING SESSION, SAKITAN SESSION, HAPPINESS SESSION, KILIG SESSION at ang matinding session sa lahat ay ang KISSING with PASSION. nakakatawa man isipin pero totoo, lalo na at ung first mo yon, siguradong memorable yun.

o sha kwentuhan mode na ng aking love story at ito ay ang "LOVE TRIANGLE"

===> ENJOY!!

LOVE TRIANGLE 1st HALFTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon