Chapter 4

20 1 3
                                    

LEEON's POV

*hikab* 

O______O

*nasan ako?*

"LEEON wag OA, tss nasa-condo ko na pala ako" napatingin ako sa note sa may table nang lampshade ko

 Good Morning Leeon.

OA ba bro? HAHAHA! Sensya na may pa-note pa ako sa iyo bro, Pasalanat ka kabarkada kita. Nga pala na lasing ka kahapon remember? And sinukahan mo pa si miss ganda , este Mestisang hilaw mo . HAHAHA. Bro. May coffee dyan sa kitchen mo pinadala ko sa personal staff mo. PRE PAKILALA MO NAMAN AKO DUN. CHICKS ei ang HOT . ^_______^ biro lang. Baka magtaka ka ako naghatid sa iyo kaya dahil dyan bibigyan mo din ako nang regalo. HAHAHA. Kamukha nung kay Israel naiingit ako ei. Yung wheels mo nga pala pinadala ko na dyan.

                                                         Bro. Ang haba na ng note ko PAKISS. Jk :))

PS: Kahapon nung nakasakay ka sa kotse ko. Ano ung sinasabi mo dyan ? ALIEN KNA BA PRE? ano yung jeongmal gwiyeoun Beatrice? [ibig sabihin nyan ang cute mo talaga] Pre beatrice lang ang naintindihan ko ei. HAHAHA. Inlove na sya.

O_____O Gago talaga ito . Pero sinabi ko nga iyon?

Chineck ko ung phone ko.

96 new messages

5 missed calls

Hindi ko binasa lahat nang messages, nakita ko lang yung text ni Israel

View

  Pre. Alam kong natutulog kana. Text mo ko pag-gising kana ! :))

Nagreply na ako

  Pre. Sensya na ngayon lang nagising . Bakit nga pala?

Wow ! Bilis mag-reply ah !

View

  Wala lang, HAHAHA. Nevermind.

Tss. tiningnan ko lang yung calls. Then puro si Israel lang. Alam ko may problema to !

BEATRICE's POV

Arrrrrggggghhh ! 4:00 am na di pa rin ako makatulog . Naman ehhhh !

ano kayang meaning nung sinabi nya?

BESTFRIEND?

BESTFRIEND?

BESTFRIEND?

BESTFRIEND?

BESTFRIEND?

BESTFRIEND?

Sino ba siya sa buhay ko ? Arrrrrrrrggggghhhhhhhhh !

A Smug Boy Meets A Fantastic GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon