Chapter 13

3 0 0
                                    


.
[A/N] : Dug dug !' dug dug dug dug .........

kinakabatuta na si sharie ay este kinakabahan pala.. bakas na bakas sa mukha.. kabado pagpasok sa Chapel hindi naman nya maintindihan kung bakit., siguro dahil narin sa ipeperform nga nilang sayaw .. marami rami naring tao nung nakapasok na talaga siya. agad na bumungad sa kanya sino pa ba ?!!! edi si Kaibigang Lora..

Uy bhesssy andyan ka na pala . text ako ng text sayo ehh!

_ "Ay Grabe sya ohh. diba nga sinabi ko naman sayo na pupunta ako ., 'ikawww' talaga kahit kelan ang KULIT !!!!! -____-

Sorry na bhe ., so tara doon tayo pumwesto .. ,ngumuso naman siya sa direction na malapit sa piano.

balik tayo kay author :

nagstart na yung party ., as usual magstart siya sa maraming kaekekan .. may mga nagsasalita pa. halatang halata tuloy na excited na ang lahat sa sayawan..

pero syempre natatapos di n ang lahat kaya nagstart na talaga ang sayawan at picturan

marami ng sumasayaw

pero yung mag bhessy busy pa sa chikahan ..


bhe hindi ko pa nakikita si ATE mo !! :( [ ATE means Andrei ,remember gumawa sila ng codename hahaha ]

hmmmm.. ikaw ha'! hinuhunting mo .. masyado ka ..

ehh kasi naman noh , namiss ko ng kiligin sainyo .. May Spark ehhh...

tumigil ka na nga .. mamaya marinig ka ni mica .. ngumuso ako sa direction ni mica na may kasayaw na tiga ward 2 ..

kotang kota si mica sa dancefloor ohh.. iba ehh.., bhessy ikaw na ata susunod ehh may papalapit dito ohh.. Look si Marvin ng ward 2..

agad naman akong napatingin ,oo nga . shocks nanlalamig na mga kamay ko., kainis pagpasensyahan nyo na , ganito talaga ako lagi ... ewan ko nga ehh. kabado ako lagi.. -____-
papalapit na sya ng papalapit .. don't worry hindi po ako choosy sa magsasayaw sakin . mas ok nga na may nagsasayaw sayo kesa nagbubutas ka ng banko.. hihihi

hi Sharie :) , bati nya sakin. tapos agad niyang nilahad yung kamay nya sa harapan ko. alam nyo na siguro yun . syempre aayain ka nyang isayaw.
nasabi ko nalang ng sure . tapos iniabot ko yung kamay ko at tumayo..

doon kami sa gitna nakapwesto.. sya mismo nagdadala sa akin . sabay sa agos nalang ako..
and siya nadin nagstart ng aming Convo.

Nageenjoy ka naman ba ? , hmm Oo naman , ikaw ?

same here.. then nagsmile sya.,

Oo nga pala si Marvin ay tiga Ward 2 hindi kami gaanong Close pero nagkakasalubong naman kami pag may activities na nagaganap. siya yung kapartner ko kanina sa dance number namin. sorry hindi ko na nakwento yun, basta naiperform naman namin kasi sya ng maayos... hahaha.. kaya ngayon palang kami naguusap/nagtatanungan sa isa't isa.

so ilang taon ka na nga pala ? tanong nya ulit.

i'm 14 and you are ?! napapaenglish pa ko tuloyski.. hahaha :D

same age pala tayo... kumusta ka naman. ou nga pala nice dance number kanina.. hindi tayo nahirapan magpartner kanina.

ayos naman. eto medyo sumasakit na yung legs ko pero kaya pa naman., haha oo nga ehh. nakayanan natin yung mga steps.

Blaaaaaaaaaaaaaaaah blaaahhh blaaaaaaaaaahhh..

hindi ko na papahabain naging chikahan namin..

Nung natapos na yung song hinatid nya na ako sa pwesto ko kanina.

Pero bago ako maupo sa upuan ko may nahagip ang along magagandang mga Mata sa gawi doon ohhh!! Ayun.

Gwapong nilalang bang maituturing . shocks !! Dug .! Dug.!dug.!dug.!
Anyare sakin ?!! Bakitt biglang ang inet !!! Sabay paypay ng kamay sa mukha.. Ehh nagkatinginan lang naman ho kami. Shemay !!! 😓 😌

UY !!!!!! Pawis Na pawis ka dyan . haaaayyyyy!! 😑 sino pa ba basag trip.
Titignan ko lang si Lora.. Agad naman siyang tumingin sa direksyon na pinagmamasdan ko kanina.

OEMGYYY !!! Is that Andrae . ohh come on dumating si ATEEE !! 😁🙌

Shhhhh... Ingay mo talaga. Tara Na nga Kain na tayo.

..

TBC.

,Sorry di po ako nakakapagUpdate kaagad. Busy sa halalan.. Hahahahahaha.. Bawiiii mieeeeee !!! 😹😹😹😹 📜 📖

#MYMD
#SHARAEFEVER
#CONTINUEREADTHIS
#LOVEYOUUUUUWATTYREADERS

🎆💻📖😘😘😘😘😘😘💝🌼🌸🌼💋

Maybe you're My DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon