Chapter 19

1.8K 31 12
                                    

Vice: Tapos Wifey alam mo ba, hahahahhaha!!! Nakakatawa pala talaga yung despicable me. Though medyo mas nag enjoy ako dun sa una...pero nakakatawa padin ahahha!! ^^

Liz: -.o

Vice: Ang saya pa lalo dahil syempre si K kasama ko e diba baliw baliw din yun...

Liz: ^^

Vice: Tapos pumunta kami sa condo ko, kung san din tayo naguusap dati pag gusto natin magdrama. Hahaha. Tapos yung arcade grabe nakakapagod, feeling ko nga pagod na nun si K di niya lang sinabi agad kasi nahihiya sya pero---

Liz: -.o

They're currently having lunch in a resto near ABS. 

Vice: Bakit ba ganyan ka makatingin? Ha? Hahahha! 

Liz: Puro Karylle yang kwento mo ha...anyare na kay Denise? Asan na yung mga i'm so inspired because of her mo? Hahaha! 

Vice: Hoy okay na kami noh...

Liz: Vice, kung di na kaya, wag ng ipilit. 

Vice: Liz..

Liz: Kapag pinilit mo pa, pareho lang kayo masasaktan. 

Vice: Pinag-usapan nanaman namin yan e. Eto na nga, we will try for the last time. Kung di to mag work out, then that's it. 

Liz: Sya pa ba laman nyan? --- Sabi ni Liz kay Vice at tinuro ang puso ni Vice gamit ang nguso nya.

Vice: Ahm...o..oo.

Liz: Bakit may pagaalinlangan?

Vice: Uy hindi ha, oo naman no. Edi kung hindi na sya nakipagbreak na ako. 

Liz: Eh bakit puro K?

Vice: Liz..

Liz: Ano? Hahaha! 

Vice: Stop confusing me..Hahaha.

Liz: You won't say that kung wala talaga. Hahaha. Vice, just don't break her heart. Kung di mo na mahal, go end your relationship and be happy. 

Vice: Hindi, hindi. Mahal ko padin si Denise. Nasabi ko lang yun kasi nadala lang ako sa ViceRylle. Hindi pwede. Hindi talaga pwede si K. 

Liz: Think about it.. :)

Vice: No. No it can't be. 

Liz: Okay then. Oh, resume na sa kwento tungkol kay K.

Vice: Wifey!!

Liz: Anoo? Kung wala naman talaga, edi dapat hindi ka awkward pag-usapan.

-

Natapos silang kumain ng mababa ang energy ni Vice. Bumaba ito ng asar-asarin sya ni Liz kay tungkol kay K. After kumain ay hinatid na ulit ni Vice si Liz sa ABS since may shoot ito.

Liz: Thanks for lunch Vicey, update me ha! Love you. Smile ka na, ikaw naman, pikon agad? --- Sabi ni Liz at bumeso kay Vice. 

Vice: You always do this to me. Heychu. :( 

Liz: Whaaaat? Hahaha! Update me. 

Paano na Kaya [Vice-Karylle-Denise Love Triangle]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon