Chap 8: Sự cố.

53 6 3
                                    


Liệu có ai thắc mắc tại sao nãy giờ chúng ta không thấy sự xuất hiện của Kai không?

Thực sự là sẽ.

Cũng như các thành viên khác, Kai tạo nên một khu luyện tập riêng cho Kyung Soo. Nhưng khác với các thành viên, anh lại không làm gì. Một cách nhàn rỗi, Kim Kai sang chảnh đẹp trai ngồi lôi điện thoại chơi game trong góc phòng, đợi Kyung Soo. Đừng trách anh ý, năng lực dịch chuyển tức thời thì nên chuẩn bị gì đây? Ngoài việc đợi cậu ấy đến đây và cùng mình luyện tập?

Vị trí của Kai bị che khuất bởi khu vực toàn núi lửa kinh hoàng nên Kyung Soo khi bước vào đương nhiên không nhìn thấy, mắt to bận ngắm những thành quả của các thành viên khác. Kai thì có thành quả gì chứ?

Sau khi trải nghiệm "món quà" từ 7 người kia, Kyung Soo bây giờ mới nhìn thấy Kai đang... ngủ. Xung quanh anh ý lại chẳng có gì, vẫn chỉ là một không gian màu trắng toát. Trong lòng ai đó có chút tự ái, xem ra anh ấy có vẻ không nhiệt tình trong việc giúp mình, trong khi mọi người tận tâm như thế thì anh ấy lại an nhàn nằm ngáy như vậy sao? Do Kyung Soo đề nghị anh Li mau mau ra hình phạt cho Kai đi, cho anh ấy nhịn ăn 1 tuần mới được!

Do Kyung Soo nghĩ vậy nhưng bên ngoài vẫn giữ thái độ bình tĩnh mà đi về phía Kai. Tính đánh thức anh ấy dậy thì Kai mở miệng nói, trong khi mắt vẫn nhắm:

- Xong rồi hả?

- Hả? – Bị hỏi bất ngờ nên Kyung Soo chưa thể hiểu nổi câu hỏi.

- Em xong phần của những người kia rồi à?

- A rồi, tôi đã xong.

- Được rồi. Chúng ta bắt đầu thôi.

Cảm tưởng như sự chuẩn bị không thể đơn giản hơn của Kai sẽ khiến sự luyện tập trở nên dễ dàng. Nhưng không, Kyung Soo nhận ra rèn luyện với Kai là khó khăn nhất. So với việc tạo đất nuôi cây cỏ hay tạo lá chắn để ngăn những quả cầu lửa bắn tới thì việc quan sát đường di chuyển của Kai chắc chắn là khó hơn gấp ngàn lần. Năng lực dịch chuyển tức thời nghe qua tưởng như không thể tấn công người khác nhưng nếu biết sử dụng đúng cách thì con người ta có thể chết chưa kịp nhắm mắt.

Sau câu nói vừa rồi của Kai, Kyung Soo không còn nhìn thấy anh ấy đâu nữa. Chưa kịp nhận thức cậu đã cảm thấy một bàn tay đặt sau gáy cùng với giọng nói thì thầm ngay tai:

- Em cần nhạy bén hơn một chút. Hãy tấn công tôi đi.

(Thật sự là, cái kiểu "tấn công tôi đi" này quá sức quyến rũ >.<)

Kyung Soo ngay lập tức quay ra sau, trên tay xuất hiện những quả cầu đá. Cậu dùng hết sức quăng mạnh chúng ra sau nhưng lại không trúng ai. Kim Kai lại biến mất. Kyung Soo nhận ra đối phó với năng lực này không hề dễ như cậu tưởng. Nâng cao cảnh giác, một lần nữa Kai lại vỗ vai cậu từ bên phải nhưng chưa để Kyung Soo phản ứng đã "bụp" một cái mà biến mất.

Cảm giác như mình đang đấu tay đôi với một con ma vậy. Cứ thoắt ẩn thoắt hiện. Bỗng Kai xuất hiện ngay trước mặt cậu, một cách vô hại. Anh liền mỉm cười ôn hòa, Kyung Soo bị hút hồn đến nỗi đơ ra, nhưng ngay lập tức cậu liền tấn công anh bằng những quả cầu đá vô cùng cứng và nặng. Và tất nhiên Kai luôn biến mất trước khi những vật kia chạm vào anh, lần này những quả cầu cũng biến mất cùng Kai. Kyung Soo nhất thời sốc, những quả cầu ấy cũng dịch chuyển cùng anh ý, lẽ nào...

[Kaisoo/Shortfic] - Chúng ta thật khác biệt!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ