°PROLOGUE°

225 0 0
                                    

°PROLOGUE°

Ako ay isang ordinaryong babae. Hindi naman kagandahan katulad ng iba. Syempre marami ding kaibigan pero sila sikat sa aming school ako eto no.#1 fan din nila syempre kaylangan nila ng support galing sakin.. Kahit ganto ako at kahit magkaiba ang level naming mag kakaibigan mahal naman namin ang isa isa wala sa amin yang sikat na yan basta saming magkaibigan pantay pantay lang. Pero ang problema sila may lovelife na eh ako ito nga nga 'O' hahaha... Pero one day na lang nakita ko ang lalaking naging crush ko hanggang ngayon kaya ito ang kwento ko at ang kwento ng aming kalokahang magkakaibigan :)

CHARACTERS

Kathryn Tan - Ordinaryong babae lamang.

Daniel Mutya - Ang Hearttrob ng school.

Erika Santos - Sikat na kaibigan ni Kathryn at maraming lalaki ang nagkakandarapata sa kanya.

John Lee - Kaibigan ni Daniel pangalawa sa Hearttrob ng kanilang paaralan

Carlo Cruz - Kaibigan ni Kathryn na manliligaw ni KeyCii.

KeyCii Villa Mater - Nililigawan ni Carlo

Trisha Mendiola - Isa rin sa mga sikat na kaibigan ni Kathryn. Madami ding lalaki ang nag kakagusto sa kanya.

Abby Quinto - Kaibigan ni Kathryn.

Jools Montes - Kaibigan ni Kathryn.

Kathleen Soriano - Kaibigan ni Kathryn.

Jett Monteclaro - Isa rin sa mga Hearttrob. Kaibigan ni Daniel.

Pol Apple - Kaibigan ni Daniel.

Toffe Santos - Kapatid ni Erika na kaibigan ni Daniel. Isa rin sa mga Hearttrob ng kanilang school.

♥ My Dream ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon