Chapter 25 [Never attached]

132 2 0
                                    

Hi guyth baha pa rin tayo dito sa pilipinas. Keep safe. Free dedications. Just pm me. :)

Chapter 25 [Never Attached] 

Let start on his POV


Kilala nyu pa ba ako? O baka naman siniraan na ako ni forgettingdreamer sainyo. Nako wag kayong maniniwala dun, isa akong mabait na bata.

*Ivo's POV*


Im not rude im honest. Im not mean im honest.  Im not a gangster im honest. 

*kring*kring*kring*kring*

Sht, what the hell is happening?* grabi 'tong alarm clock ko. 5;45 am pa lang naman. ano ba naman yan. si sino ba nag-adjust ne'to

Hi brother i miss you*  someones hugging me

fck let go of me* i said to the one who hug me

Stop saying bad words bro it's not good* she said. Yeah. she.. si Ate Phoebe remember siya yung ate kong sobrang maluret.

Ate Fibs why are you here?*  i said to her

i wan't to watch your play with that girl* she said to me

Ate i never attached to her i don't like her. she's a freakin' btch* i said to Ate

You never know, right? wake up you're late it's almost 6;00am* she said to me

after she said that i wake up then i took shower i wear a formal well that's not too formal.. it's a fierce and formal suit for our play. Tinahi ni Ate fibs yun para sakin.

PagkaOpen ko nung pinto ng room ko.  i smell's good. sa tingin ko si Ate fibs at manang nanaman yung nagluluto. Si Ate nga pala ay isang chef kaya sobrang idol ko siya.

Actually marunong din naman akong magluto e kaso lang mas magaling siya sakin. Dad teach us how to cook by heart. 

today is February 14.. today is our most popular activity in school The Play rights.

Every year nangyayari 'to sa school namin. Pero ngayun lang ako nakasali kasi inaya ako ni Emdhi kasi daw siya yung cinderella pero pinalitan siya e. Pinalitan siya nung nakakainis na babaeng yun.

Sobrang bossy, sobrang daldal, sobrang nakakainis sa tuwing makikita ko yun gusto kong sakalin. Katulad kahapon i taught bibigyan niya ako ng macaroons. Binigyan naman niya ako ng papilit.

Inagaw ko sa kanya kasi sobrang damot niya nakakainis palagi siyang ganun sakin. Tas nung kinuha ko at tinaas ung kamay ko sinuntok niya naman ako sa muka. 

Nagdugo yung Lips ko tas yung ilong ko. Nung nakita yun inabot niya sakin ung iba niyang macaroons. ano bang problema nun apaka Bipolar. tas bigla siyang tinawag ni Sandra

Nung lumingon siya umalis na ako, sht. ang sakit pa rin nung pagkakasuntok niya para siyang lalaking binabae.

I'll be your Prince if you'll be my Princess. ongoingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon