PROLOGUE:
Minsan sa buhay natin ay nararanasan nating magmahal, at dahil dito nararamdaman natin ang feeling ng relasyong pwede ng pang forever, yun nga lang natatapos rin pala. pero never say never para mainlove muli, kung nasaktan ka man sa unang pagkakataon, sabi nga nila lahat ng bagay ay may pagkakataon upang baguhin at ayusin. Siguro nagkaroon tayo ng unang relasyon ng sa ganoon ay alam na natin kung ano ang dapat gawin sa pangalawang pagkakataong magmamahal ulit tayo :). AYIIIEEEE <3 ..
May mga bagay nga talagang kusa nalang dumadating. Siguro yun yung tinatawag nilang "UNEXPECTED" hahahaha, malamang. Naranasan mo na bang magmahal ng taong hindi mo inaakalang mamahalin mo sa isang iglap? Well, siguro nga ganun talaga yung buhay. Sa simula mga Strangers pa.... tapos .... ayun na inlove sa isa't-isa.. tsskkk ,,..
Ayun masaya ka na ulit, inspired ka na naman.
Pero bakit ganun, kung kaylan ka muling nagmahal don pa sa time na kailangan niyo ng magkalayo. [SAKLAP] ..
May happy ending pa kaya tayo? Kung sa simula pa nga lang pinaglalayo na tayo? Paano pa sa pagdaan ng panahon?
Kung meron man tayong happy ending, Paano kaya yun mangyayayri...... ^^.
Guys please do read my story ^^. ) Alam ko pong marami ng nakaranas ng ganitong situation sa buhay nila, alam kong makakarelate kayo.
It is a story about how people work to have a HAPPY ENDING of their different fairytale like love stories :) <3 And how LOVE WORKS for two different persons meant for each other.
--------------------------------------------------------------
START :)
Hi :) ... ako po pala si Ynnah .. isang third year highschool student, nag-aaral po ako sa isang private school sa lugar namin. yung real name ko po pala is Ynnah Dominique Salcedo Garcia. Isa po akong varsity ng table tennis sa school namin, at kasali po ako sa top10 ng curriculum namin. May boyfriend na po ako, Anton yung name nya. Varsity din sya ng soccer sa school namin. Ka year level ko sya, pero yun nga lang hindi ko sya classmate dahil iba kami ng section ...
Ang busy talaga maging estudyante, kaya ayun minsan lang kami magkaroon ng time para magkausap. Pero di naman yun nakaapekto sa relasyon namin. Dumaan din naman kami sa mga panahong nag away, pero nagkakabati rin naman.
Totoo nga, LOVE WORKS :)
------------------------------------------------------------
"hoy ikaw! Anong ginagawa mo sa bag ko?!!? ... sigaw ng isang lalaking nakatayo sa pintuan ng isang classroom .
"anong hoy? kinukuha ko lang yung notebook ko Mr. Santos .. " sagot naman ni Ynnah habang hinahalungkat ang bag ni Jiddy.
"notebook mo yun? kaya pala. sige kunin mo nalang jan. Thanks ha ? Mr. Santos pang tinawag mo sa'kin , Jiddy Pogi nalang sana"
"di mo alam na akin yun? pero sige na, aalis na ako, welcome Jiddy pogi, hahahaha"
"bye, miss Ynnah Garcia, ang pinakamayamang classmate ko XD "
"tseee !!! nakakapikon ka talaga" sabay labas sa classroom si Ynnah.
Lumipas ng mabilis ang panahon, palapit na ang semestral break sa school. pero bago pman nangyari ang sem-break namin, nangyari ang isang bagay na hindi ko inaasahang mangyayari.
"Ms. Garcia pinatawag kita dito sa office ko dahil may dapat kang malaman bago pa mawala sayo ang pagiging varsity mo. Ynnah you should give time practicing for it, kailangan mong iset aside muna yung ibang mga bagay2 sa buhay mo right now. What I'm trying to say is, Ynnah mukhang kailangan mo munang mag focus sa pagiging varsity mo and not with your other things in life[Lovelife]. Baka madisappoint yung parents mo if nalaman nlang 50-50 ka sa pagiging varsity mo. But Ynnah don't worry alam ko kaya mo yan, right?"
BINABASA MO ANG
LOVE WORKS -cupcake ;)
Teen FictionSa love kung kayo talaga ang para sa isa't-isa, time will come na magcocollide yung mundo nyo ulit.. Pero paano yun mangyayari kung matagal na panahon kayong nagkalayo, at kahit kailanman ay di na nagkaroon ng komunikasyon :( Makakaya pa kaya ng lov...