Ngồi trước một đống máy móc, Tiffany ngáp dài. Kể từ ngày hôm qua sau khi lắp đặt định vị tự khởi động vào hệ thống đèn giao thông toàn thành phố thì dấu hiệu của Jessica vẫn là zero. Điều này chứng tỏ hiện giờ Jessie vẫn đang bị giam giữ ở một nơi hẻo lánh xa trung tâm thành phố.
Cầm tách Coffe thứ 3 trong ngày, Tif ngán ngẩm trông ra ngoài thành phố Seoul ngập trong ánh sáng. Đã 3 ngày kể từ vụ thảm kịch đó, cô không biết giờ đây cảm xúc của mình là gì nữa. Chỉ cảm thấy trống rỗng và lạnh lẽo.
Jessica có mục tiêu truy đuổi một cái gì đó không đoán biết nổi của cậu ấy. Còn tên Đen từ trước tới giờ mục tiêu luôn là Jessica
Vậy, hiện giờ mục tiêu của cô là gì?
Khẽ nở một nụ cười buồn, Tiff nhớ lại quãng thời gian đẹp nhất của cuộc đời mình, khi mẹ cô còn sống
………………
Flashback
“Mẹ ơi, vì sao bầu trời lại có màu xanh”
“Mẹ ơi vì sao con sâu lại biến thành con bướm”
“Mẹ ơi vì sao bố không biết làm sao con được sinh ra”
………
Ngày đó Tiff được mẹ gọi bằng cái tên “cô bé tò mò”
Không phải từ khi sinh ra Fany bé bỏng đã nghiện màu hồng. Tất cả thực ra xuất phát từ một vụ “tai nạn” ngoài ý muốn
Hôm đó Fany được mẹ dẫn đi công viên giải trí. Cô bé háo hức như bao đứa trẻ khác, kéo tay mẹ đi khắp nơi, chơi đủ trò. Đến trò đu quay tròn mẹ cô phải đứng xếp hàng mua vé nên đã gửi Fany cho nhà giữ trẻ ở khu vui chơi.
Ở đó giống như các nhà giữ trẻ khác cũng có đủ các loại trò chơi nào thì nhà bóng, xích đu, ngựa gỗ, cầu trượt,…và tất nhiên: Những đứa trẻ. Fany sinh ra với IQ 220 điều đó khiến cô bé khó khăn tiếp xúc với những đứa trẻ khác cùng trang lứa. Nhưng không giống như Yuri hay Jessica, Fany rất thèm được kết bạn, cô là một đứa bé thân thiện.
Bẽn lẽn đi về khu vẽ màu, cô ngồi xuống tỏ ý muốn vẽ chung. Bọn trẻ vui vẻ để Fany tham gia cùng. Tô vẽ được khoảng 1’, Fany thấy bạn gái cạnh mình cầm bút vẽ, tô màu đỏ cho những cái cây. Fany ngăn lại
“Cậu tô sai rồi, câu phải màu xanh chứ, sao tô màu đỏ được”
Cô bé kia dựt tay lại
“Xí. Tớ thích tô cái gì kệ tớ. Cây mà đỏ chứ không phải màu xanh”
Cô bé kia gân cổ lên
“Không phải. Cây màu xanh vì lá cây có màu xanh do cây hấp thụ ánh sáng màu xanh dương để quang hợp”
Fany bé nhỏ bắt đầu giảng giải
Cả lũ trẻ cười ầm lên
“Haha. Nó nói ánh sáng màu xanh kìa Hahaha…ánh sáng không phải màu xanh mà là màu vàng. Làm gì có ánh sáng xanh chứ, con bé này bị điên rồi…haha”
Fany bực bội hét lên
“Không phải, các bạn sai rồi, ánh sáng bao gồm màu xanh dương, lục và đỏ nữa. Màu vàng chỉ là do sự kết hợp rồi phản chiếu lên mắt người thôi”
YOU ARE READING
[LONGFIC][PG] Perfect Plan | Yulsic, Taengsic, Jeti, TaeNy
FanfictionXoay quanh những kế hoạch thông minh và hoàn hảo của các cô gái nhằm làm rõ những bí ẩn chết người từ những kẻ giấu mặt. Tình cảm xen lẫn sự nghi ngờ, hành động xen lẫn những pha nghẹt thở, và nhưng ý tưởng táo bạo điên rồ. Liệu rằng các cô gái có t...